Hương Giang đã lộ diện sau hơn 1 tháng "mất tích", nhan sắc thăng hạng nức nở sau nghi vấn toang với Matt Liu?

Hình ảnh được cho là Hương Giang xuất hiện sau 1 tháng ở ẩn không đăng gì trên MXH đang khiến cư dân mạng xôn xao.

Từ trước đến nay, ngay cả khi trong đỉnh điểm của scandal với anti fan, Hương Giang vẫn update MXH thường xuyên. Vậy mà đã hơn một tháng (từ hồi đầu tháng 3/2021) đến nay, nàng hậu lại im hơi lặng tiếng, hoàn toàn biệt tăm trên mạng xã hội kể từ bức ảnh kèm theo dòng caption đầy ẩn ý: "Thành công hay thất bại. Ở lại hay ra đi. Tiếp tục hay dừng lại. Vạn vật trong cuộc sống này vốn dĩ đã được sắp đặt, điều gì làm mình mệt mỏi thì nhẹ nhàng... Buông...!".

Mới đây, các netizen trên TikTok đã bất ngờ truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh Hương Giang đang đi mua đồ cùng quản lý của Ngọc Trinh. Vì nhìn bộ trang phục chưa thấy Hương Giang update trên MXH lần nào, dân mạng đã đồn đoán đây là hình ảnh lộ diện của nàng hậu sau nghi vấn toang với Matt Liu và mất tích khỏi mạng xã hội.

Không khó để nhận ra, Hương Giang trong clip đã "có da có thịt" hơn rất nhiều. Trái ngược hoàn toàn với đoạn clip được netizen đăng tải trước đó cho rằng Hương Giang nhợt nhạt xuất hiện sau nghi vấn chia tay Matt Liu (sự thật là clip này đã được quay từ rất lâu).

Ngoài việc body "có da có thịt", Hương Giang cũng làm người hâm mộ bất ngờ vì nhan sắc thăng hạng thấy rõ. Không hề có dấu hiệu gì của sự mệt mỏi hay giống như 1 cô gái đang thất tình vì chia tay người yêu.

Hương Giang đã lộ diện sau hơn 1 tháng mất tích, nhan sắc thăng hạng nức nở sau nghi vấn toang với Matt Liu?-1

Nhan sắc rạng rỡ của Hương Giang

Hương Giang đã lộ diện sau hơn 1 tháng mất tích, nhan sắc thăng hạng nức nở sau nghi vấn toang với Matt Liu?-2

Góc nghiêng vẫn "okla"

Hương Giang đã lộ diện sau hơn 1 tháng mất tích, nhan sắc thăng hạng nức nở sau nghi vấn toang với Matt Liu?-3

Trước đó, netizen đã dấy lên nghi vấn chuyện tình đẹp của Hương Giang và "chân ái" tìm được từ Người Ấy Là Ai - chàng CEO Matt Liu chính thức "toang". Thậm chí vào ngày 8/3, Matt Liu cũng không gửi lời chúc mừng gì đến Hương Giang mà chỉ gửi đến mẹ và em gái của mình.

Gần đây Matt Liu cũng update cuộc sống bình thường, anh chàng đi chơi golf với Criss Lai, người yêu cũ Hương Giang ở Cuộc Đua Kỳ Thú. Động thái khó hiểu của hai người khiến netizen không hiểu rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra với cả hai.

Hương Giang đã lộ diện sau hơn 1 tháng mất tích, nhan sắc thăng hạng nức nở sau nghi vấn toang với Matt Liu?-4

Hương Giang đã lộ diện sau hơn 1 tháng mất tích, nhan sắc thăng hạng nức nở sau nghi vấn toang với Matt Liu?-5

Matt Liu liên tục đi chơi với bồ cũ Hương Giang

Hương Giang đã lộ diện sau hơn 1 tháng mất tích, nhan sắc thăng hạng nức nở sau nghi vấn toang với Matt Liu?-6

Còn nàng Hậu thì lặn luôn kể từ tấm hình này

Theo Pháp luật và bạn đọc


Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.