Lộ ảnh Hương Giang tiều tuỵ, mệt mỏi đi "tránh bão anti-fan", phản ứng của bạn trai Mattliu khiến ai cũng chú ý

Có vẻ như Hương Giang đang nghỉ ngơi sau loạt những ồn ào gây chú ý thời gian qua.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hương Giang đã đăng tải hình ảnh mặc đồ ngủ để mặt mộc khá mệt mỏi. Nhìn không gian xung quanh Hương Giang thì có vẻ như cô nàng đang đi nghỉ ngơi sau loạt ồn ào liên quan tới anti-fan.

Lộ ảnh Hương Giang tiều tuỵ, mệt mỏi đi tránh bão anti-fan, phản ứng của bạn trai Mattliu khiến ai cũng chú ý-1


Những ngày vừa qua, Hương Giang trở thành tâm điểm của dư luận sau 1 loạt những ồn ào với anti-fan. Mặc dù bày tỏ thái độ khá gay gắt với anti-fan nhưng sau đó Hương Giang bất ngờ gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người. Thậm chí, Hương Giang còn gửi thư tay xin rút khỏi chương trình Hoa hậu Việt Nam 2020 với vai trò ca sĩ.

Ngay sau những ồn ào, người đẹp tạm dừng gần hết các hoạt động giải trí để dành thời gian cho bản thân cũng như những vụ việc im ắng lại.

Đây được xem là động thái đầu tiên của Hương Giang sau loạt ồn ào.

Ngay sau khi Hương Giang cập nhật hình ảnh mới, Mattliu cũng nhanh chóng "thả tim" cho bạn gái thay như một lời động viên và thể hiện tình yêu của mình. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lo-anh-huong-giang-tieu-tuy-met-moi-di-tranh-bao-anti-fan-phan-ung-cua-ban-trai-mattliu-khien-ai-cung-chu-y-162201311212954778.htm

Hoa hậu Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.