Hương Giang Idol: "Trai Tây ngọt ngào và hôn giỏi, miệng thơm"

"Tôi thấy, trai Tây rất ngọt ngào và hôn rất giỏi, miệng thơm, body đẹp, rắn chắc. Tôi rất thích. Tôi hoàn toàn có thể yêu một chàng trai Tây", Hương Giang Idol chia sẻ.

"Tôi thấy, trai Tây rất ngọt ngào và hôn rất giỏi, miệng thơm, body đẹp, rắn chắc. Tôi rất thích. Tôi hoàn toàn có thể yêu một chàng trai Tây", Hương Giang Idol chia sẻ.

Cách đây ít hôm, Hương Giang Idolđã gây sốc khi tung ra MV mới mang tên Vì yêu mà cưới. MV này được thực hiện ở Hi Lạp và xuyên suốt là những cảnh yêu đương nóng bỏng của Hương Giang Idol cùng bạn trai Tây.


Vừa qua, trong buổi giao lưu cùng khán giả của trang Tiin.vn, Hương Giang Idol đã chia sẻ về quá trình thực hiện MV cùng bạn trai mình.

Trai Tây ngọt ngào và hôn giỏi, miệng thơm

MV Vì yêu mà cưới của tôi hiện một ngày có khoảng 500 ngàn lượt xem và lọt vào top 2 bảng xếp hạng Vtimes. Tôi khá vui về điều này.

Tôi nghĩ chủ đề cưới không phải dành cho đại chúng, nên so với kì vọng ban đầu thì khá ổn. Tuy nhiên, tôi vẫn mong muốn MV này được nhiều lượt xem hơn nữa trong thời gian tới, nhất là khi có nhiều người cưới.

Để làm được MV này khá khó khăn. Cả ekip đầu tiên phải làm visa, sau đó bay sang châu Âu, rồi mới được bay ra đảo Hi Lạp. Hành lí mang theo rất nhiều mà chuyện đi lại không dễ dàng chút nào. Chưa kể, thời tiết khá lạnh mà tôi lại phải mặc đồ hở hang để diễn trong MV.

Hương Giang Idol: Trai Tây ngọt ngào và hôn giỏi, miệng thơm - Ảnh 1.

Hương Giang và bạn diễn Tây

Chàng trai đóng cùng trong MV là do tôi chọn giữa nhiều người khác được gửi đến. Đây là anh chàng khá tốt bụng, đẹp trai và hiểu tiếng bản địa. Bạn ấy cũng thường hỏi thăm tôi trong chuyến đi quay.

Về chuyện nụ hôn trong MV thì hôn trai đẹp đương nhiên phải có cảm xúc rồi. Bản thân bạn ấy cũng có cảm xúc với tôi, rồi nâng niu, giúp đỡ tôi các kiểu. Vì thế nên chúng tôi diễn rất ngọt ngào, tự nhiên như một cặp đôi thực sự, không cần gượng ép. Cảnh quay diễn ra cũng rất nhanh.

Tôi thấy, trai Tây rất ngọt ngào và hôn rất giỏi, miệng thơm, body đẹp, rắn chắc. Tôi rất thích. Tôi hoàn toàn có thể yêu một chàng trai Tây.

Hương Giang Idol: Trai Tây ngọt ngào và hôn giỏi, miệng thơm - Ảnh 2.

Cảnh hôn giữa Hương Giang và bạn diễn Tây

Tuy nhiên, đàn ông châu Á hay Việt Nam vẫn có những nét quyến rũ riêng. Để chọn giữa đàn ông Tây và đàn ông châu Á, tôi nghĩ là do cái duyên. Quan trọng là tính cách, sự cởi mở và bản lĩnh.

Nếu yêu đàn ông Việt mà không được, tôi sẽ chuyển sang những nước khác, chứ không cố gắng mất thời gian làm gì. Tôi không quan trọng việc yêu người Việt hay người nước ngoài.

Đàn ông nắm tay tôi là bản lĩnh rồi

Với tôi, một người đàn ông dám nắm tay tôi đã là bản lĩnh rồi. Còn nếu người đó dám yêu tôi thì đó là điều đáng tự hào. Anh ấy chắc chắn sẽ là một người tốt. Nếu Việt Nam mình mà có người bản lĩnh tới mức đó thì tôi yêu liền, không vấn đề gì cả.

Sau khi chia tay Criss Lai, tôi chưa mở lòng không phải vì buồn chuyện cũ mà đơn giản là chưa thấy ai phù hợp. Tôi không vội nữa, mà điềm tĩnh nhìn nhận. Tôi cứ chờ đợi một người nào đó hợp nhất xuất hiện rồi yêu cũng chưa muộn.

Hương Giang Idol: Trai Tây ngọt ngào và hôn giỏi, miệng thơm - Ảnh 3.

Hương Giang và Criss Lai thời mặn nồng

Nếu bây giờ tôi yêu một ai đó thì phải là người rất kiên trì. Người ấy sẽ phải chấp nhận sự hời hợt của tôi trong thời gian đầu. Nhưng nếu đã yêu thì tôi sẽ rất cuồng nhiệt, vì lâu rồi chưa được yêu nghiêm túc.

Chuyện kết hôn bây giờ khá xa vời với tôi. Tôi chưa nghĩ tới. Và tôi nghĩ nhiều phụ nữ hiện nay cũng như tôi.

Có tình cảm với Cindy Thái Tài hơn Lâm Khánh Chi

Nếu Lâm Khánh Chi lấy chồng mà mời tôi thì tôi cũng chúc mừng cho cô ấy. Tôi nghĩ rằng, bất cứ người đàn ông nào dám lấy một cô gái trong showbiz cũng là người rất tốt. Không phải ai cũng chấp nhận vợ mình làm showbiz. Vì thế, những đám cưới như vậy với tôi rất đáng quý.

Hương Giang Idol: Trai Tây ngọt ngào và hôn giỏi, miệng thơm - Ảnh 4.

Hương Giang Idol, Cindy Thái Tài và Lâm Khánh Chi thời còn thân thiết

Từ trước tới giờ tôi chưa có cơ hội tiếp xúc với Lâm Khánh Chi nên chẳng có gì không bằng lòng như người ta nói cả. Tôi không có nhiều bạn bè trong showbiz nên cũng không quan tâm mấy chuyện như thế. Chẳng qua là mọi người cứ đồn đoán lên thôi chứ thực ra không có gì đâu.

Tôi tình cảm với chị Cindy Thái Tài hơn Lâm Khánh Chi vì chị ấy hay hỏi thăm tôi thôi. Tôi nghĩ mọi thứ đơn giản lắm, không nghĩ quá nhiều và phức tạp như mọi người nghĩ đâu.

Theo Trí thức trẻ


Hương Giang Ido


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.