Hương Giang Idol xuất sắc đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Vượt qua nhiều ứng viên, Hương Giang Idol trở thành Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 trong đêm chung kết tổ chức vào tối 9/3 tại Thái Lan.

Vượt qua nhiều ứng viên, Hương Giang Idol trở thành Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 trong đêm chung kết tổ chức vào tối 9/3 tại Thái Lan.

>> "Tua" lại khoảnh khắc Hương Giang Idol nói về niềm tự hào bản thân giữa TOP 6 MIQ 2018


Clip khoảnh khắc Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang Idol đã xúc động bật khóc khi trở thành tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Tối 9/3, chung kết Miss International Queen 2018 (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018) diễn ra tại Pattaya (Thái Lan). Đêm chung kết được phát trực tiếp trên kênh GMM25 của Thái Lan. Vượt qua 27 thí sinh chuyển giới đến từ các quốc gia, Hương Giang Idol chính thức trở thành tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Huong Giang Idol dang quang Hoa hau Chuyen gioi Quoc te 2018 hinh anh 1
Khoảnh khắc đăng quang của Hương Giang Idol. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện đăng quang tại cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới.

Hương Giang Idol là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới năm nay. Trước đêm chung kết, cô đã đạt giải Tài năng nhờ tiết mục hát và nhảy Hush Hush tại hôm thi bán kết.

Trong những phần thi giao lưu và phỏng vấn trước đó, đại diện Việt Nam được đánh giá cao bởi sự tự tin và khả năng nói tiếng Anh trôi chảy. Tuy nhiên, tại đêm chung kết, ở cả hai phần thi ứng xử, Hương Giang đều nhờ phiên dịch.

Huong Giang Idol dang quang Hoa hau Chuyen gioi Quoc te 2018 hinh anh 2
Hương Giang Idol còn giành giải Tài năng.

Trong phần thi ứng xử dành cho Top 3, Hương Giang Idol đưa ra thông điệp mong muốn góp thêm tiếng nói đem lại quyền bình đẳng cho người chuyển giới. Phần trả lời ứng xử của người đẹp sinh năm 1991 được đánh giá nổi bật hơn so với đại diện Australia và chủ nhà Thái Lan.

Huong Giang Idol dang quang Hoa hau Chuyen gioi Quoc te 2018 hinh anh 3
Hình ảnh Hương Giang trước thềm chung kết.


Chia sẻ sau đăng quang, Hương Giang Idol cho biết cô bất ngờ và không thể tin mình đã trở thành Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Sau đăng quang, cô hy vọng có thể làm được nhiều điều có ích hơn cho cộng đồng chuyển giới nói riêng và xã hội nói chung.

Hai vị trí á hậu thuộc về đại diện Australia và Thái Lan. Người đẹp chuyển giới Thái Lan Yoshi Rinrada Thurapan nhận được đánh giá cao từ trước cuộc thi. Với ưu thế nước chủ nhà, Yoshi Rinrada Thurapan được kỳ vọng giành ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên, cô mất điểm ở phần thi ứng xử, chỉ giữ vị trí Á hậu 2.

Đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 gồm các phần thi trang phục dân tộc, dạ hội, trình diễn bikini và ứng xử. Ngoài sân khấu hoành tráng, đêm chung kết bị nhiều phản hồi tiêu cực khi sân khấu liên tục bị "chết sóng".

Huong Giang Idol dang quang Hoa hau Chuyen gioi Quoc te 2018 hinh anh 4
"Thiên thần chuyển giới" Thái Lan giành vị trí Á hậu 2. Người đẹp chuyển giới Australia là Á hậu 1.

Một điểm đáng tiếc nữa của đêm chung kết là sự thiếu vắng đại diện Brazil ở Top 3. Đại diện Brazil được khen là ứng viên nặng ký cho vương miện Hoa hậu. Tuy nhiên, cô lại dừng chân ở Top 6.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế được tổ chức lần đầu từ năm 2004, nhằm tôn vinh sắc đẹp của người chuyển giới trên toàn thế giới. Thái Lan là quốc gia có nhiều thí sinh giành ngôi vị hoa hậu nhất. Quốc gia này đã có 4 lần đăng quang, tiếp theo đó là Philippines với 2 lần giữ vị trí số một.  

Huong Giang Idol dang quang Hoa hau Chuyen gioi Quoc te 2018 hinh anh 5
Khoảnh khắc đội vương miện của Hương Giang Idol.

Cuộc thi được đánh giá mang ý nghĩa tinh thần đối với cộng đồng người chuyển giới, đồng tính, song tính. Sau cuộc thi, nhiều người trong số họ có những bước tiến nhất định tại ngành giải trí.

Theo Zing

Hương Giang Idol

hoa hậu chuyển giới quốc tế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.