Hương Giang lộ khoảnh khắc tình tứ với trai đẹp Hàn Quốc sau khi chia tay Matt Liu

Người đàn ông Hàn Quốc này có cử rất lịch thiệp với Hương Giang, nếu mối quan hệ chỉ là bạn bè thì họ không có cử chỉ thân mật như thế.

Mới đây, MXH đã lan truyền đoạn clip Hương Giang bị một người bạn quay lại khoảnh khắc đi ăn cùng các đối tác người Hàn. Không chỉ thế, khi ra về, Hương Giang còn bị bắt gặp khoảnh khắc tình tứ với một chàng trai lạ. Người này đã đặt tay lên vai lên eo trong lúc di chuyển cạnh Hương Giang và định chỉnh lại dây áo khoác cho nàng hậu.  Từ đó dấy lên nghi vấn nàng hậu đó tìm được tình yêu mới sau khi chia tay Matt Liu. 

Empty

Empty

Empty

Vừa qua, Matt Liu thu hút sự chú ý khi chính thức "unfollow" Hương Giang sau hơn 3 tháng tan vỡ. Thậm chí Matt Liu còn thẳng tay xóa sạch loạt ảnh tình tứ bên cô. Ngoài ra, Matt Liu gần đây cũng có chia sẻ ẩn ý trên story, tạm dịch: "Một người chỉ trong 2 tháng có thể cho bạn cảm giác mà người 2 năm không thể làm. Thời gian không có ý nghĩa gì cả...". Tuy nhiên, vẫn chưa rõ CEO người Singapore nói đến vấn đề gì.

Về phía Hương Giang, cô cũng gây tiếc nuối khi thông báo chuyện chia tay: "Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được! Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em!. Always beside you my special man (Luôn luôn bên cạnh người đàn ông đặc biệt của em)". Dưới phần bình luận, Matt Liu viết: "Cảm ơn em luôn mang những điều tốt đẹp nhất cho anh, sẽ luôn ủng hộ và quan tâm em trên con đường sắp tới".

01

Hương Giang và Matt Liu gặp gỡ nhau trong một show hẹn hò. Sau khi kết đôi thành công thì cả hai đã duy trì mối quan hệ. Sau nhiều thăng trầm trong sự nghiệp, trong hơn hai năm, Matt Liu luôn là người đồng hành cũng nữ ca sĩ trước những sóng gió hay scandal bủa vây. Thậm chí khi cô bị tẩy chay anh cũng ở bên động viên cô. Dù từng nhiều lần bị nghi ngờ chia tay, đồn thổi là yêu đương theo hợp đồng, tuy nhiên, Hương Giang và Matt Liu vẫn bên nhau, thường xuyên khoe những khoảnh khắc tình tứ khiến dân tình ngưỡng mộ.

Trước đó, Hương Giang từng thẳng thắn nói về tin đồn chuẩn bị đám cưới với bạn trai Matt Liu. Nàng Hậu cho biết cả hai cũng có nói chuyện về điều này tuy nhiên chuyện cưới xin là do bạn trai chủ động nên cô cũng chưa biết lúc nào sẽ đến. Nhưng họ đã không ở bên nhau để cùng có cái kết trọn vẹn như mong muốn. 

Theo Xe và thể thao


Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.