Hương Giang - Matt Liu "toang", hành động của người trong cuộc lộ rõ sự "buồn bã" và thất vọng?

Việc không còn tương tác trên mạng xã hội cũng như động thái gần đây nhất của Matt Liu - Hương Giang khiến họ vướng phải nghi vấn "đường ai nấy đi" sau 2 năm hẹn hò.

Sau gần 2 năm nên đôi từ chương trình Người Ấy Là AiHương Giang  - Matt Liu đang là cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. "Nhất cử nhất động" của họ đều khiến cư dân mạng quan tâm. Có thể thấy rằng, bên cạnh những lời ủng hộ thì khi mới công khai cả 2 từng vướng phải không ít những ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, ở thời điểm sau đó, cặp đôi lại lấy lại thiện cảm, nhận được nhiều sự ngưỡng mộ vì sự ngọt ngào, hạnh phúc.

Thậm chí, một số tin đồn còn cho rằng, cặp đôi nên duyên từ show hẹn hò này đã dọn về chung một nhà, dấy lên nghi vấn đám cưới sắp diễn ra. Giữa hàng loạt những thông tin ấy, mới đây, "thánh soi" thích bàn chuyện giải trí bất ngờ lan truyền 1 thông tin bày tỏ sự băn khoăn, không biết nữ nghệ sĩ và nam CEO hiện tại đang thế nào. Liệu có chuyện "toang" không?

Hương Giang - Matt Liu toang, hành động của người trong cuộc lộ rõ sự buồn bã và thất vọng?-1

Hình ảnh mới nhất của Matt Liu

Nguồn cơn của những lời đồn trên bắt nguồn từ việc quãng thời gian này họ gần như không đăng tải hình ảnh cùng nhau. Hay tương tác trên mạng xã hội như trước kia.

Theo dõi trang cá nhân có thể thấy, hiện tại nam CEO vẫn thường xuyên khoe những khoảnh khắc đời thường, đi chơi golf và tham gia các buổi tiệc cùng bạn bè, người thân. Mặc dù ra ngoài liên tục là vậy, nhưng các dòng chú thích trong các bức ảnh của anh lại mang màu sắc khá đượm buồn.

Chẳng hạn như: "Đừng để thời gian bên nhau là thói quen", "Lại là một ngày thật buồn"... Nhưng ở một số mặt tích cực, nhiều người thấy rằng, khi được bạn bè hỏi thăm, anh lại có thái độ trêu đùa và phủ nhận việc tâm trạng không ổn định.

Hương Giang - Matt Liu toang, hành động của người trong cuộc lộ rõ sự buồn bã và thất vọng?-2

Hương Giang - Matt Liu toang, hành động của người trong cuộc lộ rõ sự buồn bã và thất vọng?-3

Hương Giang hiện tại đang có chuyến vi vu ở châu Âu. Cô thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc xinh đẹp của bản thân lên mạng xã hội

Trái ngược với bạn trai, Hương Giang hiện tại đang vi vu tại nhiều địa điểm nổi tiếng. "Soi" các trang mạng của nàng hậu có thể thấy, cô đã check in ở Đà Lạt, Sapa, Phú Quốc và sang tận Pháp "bung lụa" tại thảm đỏ Liên hoan Phim Cannes danh tiếng. Hiện tại, người đẹp đang có mặt tại Italia.

Điều này khiến cư dân mạng đặc biệt chú ý. Phải chăng "đàn em" Lâm Khánh Chi - Matt Liu đã rạn nứt tình cảm. Và việc đi du lịch nhiều như vừa qua cũng chính là một cách Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế giải tỏa tâm lý. Bởi lẽ, trước đó nàng hậu từng chia sẻ rằng, mỗi khi buồn cô thường chọn cách đi du lịch. Thậm chí, phải dùng toàn bộ số tiền đang có để đi du lịch, mục đích để giải tỏa nỗi buồn.

Bên cạnh đó, một số người cho rằng, có lẽ do giọng ca Anh Ta Bỏ Em Rồi bận rộn quá nên Matt Liu mới đăng những dòng trạng thái tâm trạng như vậy. Đó cũng chính là một cách âm thầm thể hiện sự nhớ nhung bạn gái trước công chúng?

Trước đó, mẹ CEO Matt Liu từng có ý định gặp Hương Giang vào dịp sinh nhật. Tuy nhiên, cô bận rộn lịch trình riêng nên không thể sang Singapore để thăm gia đình bạn trai.

Theo Đời sống & Pháp luật


Matt Liu

Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.