Hương Giang 'thoát xác' từ cô gái bị chỉ trích vì xúc phạm tiền bối đến ngôi hoa hậu nhiều người ngưỡng mộ

Từ một cô gái phải khóc nức nở nói lời xin lỗi vì đã lỡ xúc phạm nghiện sĩ Trung Dân, Hương Giang Idol đã thay đổi 180 độ trở thành mỹ nhân ứng xử khéo léo và đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Từ một cô gái phải khóc nức nở nói lời xin lỗi vì đã lỡ xúc phạm nghiện sĩ Trung Dân, Hương Giang Idol đã thay đổi 180 độ trở thành mỹ nhân ứng xử khéo léo và đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Trở về từ Thái Lan, Hương Giang Idol tổ chức tiệc cảm ơn những người đã đồng hành cũng cô trong hành trình chinh phục chiếc vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Ngay khi đang bận rộn nâng ly gửi lời cảm ơn tại tiệc mừng, mỹ nhân họ Nguyễn đã vướng vào ồn ào. Theo đó, nữ ca sĩ Trò đùa của tạo hóa đã lọt vào tầm ngắm dư luận khi bị nhiếp ảnh gia tố vô ơn bội bạc sau khi thành danh.

"Em xin hỗ trợ gì cũng chẳng bao giờ từ chối. Lúc em không có tiền sẵn sàng chụp free - miễn phí cho em luôn, giờ em hoa hậu rồi một lời cảm ơn cũng không có, thanks party - tiệc cảm ơn cũng không một cái thiệp mời luôn", nhiếp ảnh gia Milor Trần viết.

Dòng trạng thái tố Hương Giang của nhiếp ảnh gia nhanh chóng gây bão dư luận. Bên cạnh sự đồng cảm, một số ý kiến lại cho rằng Milor Trần đang đu bám vào Hương Giang Idol. Trước những ý kiến trái chiều, nhấp ảnh họ Trần khẳng định mình "chưa bao giờ đu bám": "Tất cả những gì tôi cần là được ăn chực một bữa miễn phí thôi nhưng đã không ai mời. Đó là lý do duy nhất của chia sẻ này".

Trả lời về scandal đầu tiên sau khi đăng quang của Hương Giang Idol, đại diện truyền thông của hoa hậu cho biết đây chỉ là sự hiểu lầm. Cả hai đã cùng nói chuyện và giải tỏa mọi căng thẳng.

Về phía Hương Giang, cô cũng có những động thái rõ ràng. Theo đó, mỹ nhân họ Nguyễn đã có cách ứng xử khéo léo. Câu nói nửa đùa nửa thật của giọng ca Hát cho nụ cười trong đoạn bình luận với nhiếp ảnh gia đã xóa tan mâu thuẫn trước đó. Khi nhiếp ảnh gia tố cô vô ơn thổ lộ: "Muốn ăn em luôn được không?", Hương Giang Idol bày tỏ: "Vì tình yêu là thế anh hỡi có những ghen tuông giận hờn, anh thích ăn gì đi thôi nào... Anh nuốt chửng em luôn đi cũng được".

Ứng xử khéo léo với người chê trách, Hương Giang Idol cũng khiến những cộng sự đồng hành, giúp đỡ cô trong thời gian qua không khỏi nức lòng. Đăng tải những hình ảnh về bữa tiệc, tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã lời cảm ơn đích danh tới từng cộng sự, NTK đã hỗ trợ cô trong suốt cuộc thi.

"Dù đã muộn nhưng cảm xúc vẫn còn rất đong đầy, Giang muốn gửi những tình cảm trân quý nhất với những người thân yêu đã đến với Giang...", Hương Giang bày tỏ.

Trước đó, Hương Giang từng ghi điểm với hành động đẹp ngay khi vừa về nước. Đáp chuyến bay từ Thái về chiều ngày 27/3, tân hoa hậu chuyển giới di chuyển ngay tới thành phố biển Đà Nẵng để tham gia sự kiện cùng dàn sao Việt nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Kim Lý, Mỹ Tâm và Trấn Thành...

Tại đây, giọng ca Mùa để yêu thương đã lên tặng hoa cho "Họa mi tóc nâu" trong tiếng vỗ tay của khán giả có mặt và sự ngạc nhiên của người được tặng.
 

Trao bó hoa vào tay chủ nhân hit Người hãy quên em đi, hoa hậu Hương Giang cũng dành lời tri ân tới cô giáo đầu tiên trong nghề là ca sĩ Mỹ Tâm. "Em không biết làm sao gặp được chị. Xin giới thiệu với mọi người đây là cô giáo đầu tiên của Hương Giang. Em rất xúc động không biết nói gì. 6 năm rồi hôm nay em mới gặp được chị. Em biết chị có mặt ở đây nên chỉ muốn lên để chúc mừng chị", Hương Giang Idol nói.

Khép lại buổi gặp gỡ của tình "thầy - trò" sau 6 năm xa cách, tân hoa hậu chuyển giới và ngôi sao gốc Đà Nẵng đã dành cho nhau cái ôm nồng nhiệt.

Với những người dõi theo làng giải trí, có thể thấy trên cương vị mới của một tân hoa hậu, Hương Giang Idol đã thay đổi "một trời một vực" từ sau khi về nước. Liên tục có cách ứng xử khéo léo hợp tình hợp lý, mỹ nhân họ Nguyễn ngày càng cho thấy sự trưởng thành trong suy nghĩ và phát ngôn.

Vẫn là con người này nhưng cách đây vài tháng, nữ ca sĩ đã nhận dư gạch đá dư luận vì xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân - một nghệ sĩ gạo cội đáng bậc tuổi cha chú trong nghề. Dù đã khóc nức nở nói lời xin lỗi bậc tiền bối ngay khi xảy ra scandal nhưng Hương Giang Idol vẫn phải đóng cửa trang cá nhân một thời gian vì áp lực dư luận.

Sau ồn ào, mối quan hệ của Hương Giang và nghệ sĩ Trung Dân đã được cải thiện. Nghệ sĩ gạo cội gửi lời chúc mừng chiến thắng tới tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Ngay sau đó, giọng ca Khi chúng ta đã già bày tỏ sự cảm kích với lời chúc mừng của nghệ sĩ Trung Dân.


Hương Giang bày tỏ sự cảm kích khi được nghệ sĩ Trung Dân chúc mừng đăng quang hoa hậu

"Thực sự chuyện gì cũng đã qua. Tôi là người lớn thì chú ấy còn là người lớn hơn, thậm chí lớn hơn rất nhiều. Chuyện cũ không còn phải là vấn đề gì, và đến giờ phút này tôi cũng không còn nghĩ đến.

Tôi tin chắc rằng bản thân chú cũng như những người trước đây từng có hiểu lầm với tôi - không ai nghĩ gì về quá khứ nữa. Tất cả chỉ một lòng chúc mừng, cảm thấy vui và hãnh diện cho tôi cũng như cộng đồng LGBT. Đó là một tín hiệu rất đáng mừng. Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc", Hương Giang Ido bày tỏ.


Hoa hậu Hương Giang


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.