Hương Giang tung clip hoà giải với antifan, netizen đồng loạt: “Nét diễn giả trân như talkshow giải trí cuối tuần vậy chị?”

Sau màn Hương Giang đối đáp và trở thành best friend (bạn thân) với antifan, dân mạng đồng loạt có phản ứng gây chú ý.

Tối cuối tuần 31/10, Hương Giang thu hút toàn bộ sự chú ý của các "thánh hóng drama" khi tung clip tìm đến tận nhà để đối đáp với antifan. Có thể thấy, chỉ trong vòng gần 18 phút, Hương Giang liên tục giật twist, đưa người xem từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Đáng nói, bên dưới clip được Hương Giang đăng tải, dân tình đồng loạt bày tỏ quan điểm cá nhân. Có người cho rằng Hương Giang xử lý tinh tế, nhẹ nhàng tuy nhiên không ít dân mạng tưởng tượng đang xem nhầm... phim ngắn giải trí cuối tuần vì nét diễn quá giả trân. Không ít người cảm thấy nản, không thể xem hết clip vì cho rằng clip của Hương Giang không thật. Thậm chí, một netizen còn liên tục để lại bình luận tự nhận mình mới là admin (người quản trị) của group antifan kia, khiến dân tình hoang mang cực độ. Hiện tại, dân mạng vẫn đang tiếp tục tranh luận và khẩu chiến căng đét sau động thái của Hương Giang.


Clip: Hương Giang đối chất trực tiếp với antifan

Một số bình luận của netizen bên dưới clip của Hương Giang đăng tải:

- Giải trí cuối tuần quá, nhìn nét diễn giả trân vậy.

- Antifan này sao không có lập trường gì, mới 18 phút mà từ ghét thành yêu luôn!

- Cho hỏi ai dựng clip này vậy, cho xin link nhạc với ạ!

- Có ai như em, chỉ chú ý đoạn ôm nhau chuẩn best friend cuối clip không?

- Không biết antifan biết sợ mà ngưng tấn công nghệ sĩ không?

- Chịu trách nhiệm nếu bị phát hiện dàn dựng nhưng xem xong cảm giác đây là dàn dựng!

- Phiên bản Chị Em Chúng Mình của Hương Giang và antifan hay gì?

- Clip thì không quá dài nhưng giả trân quá, không muốn xem nữa...

Hương Giang tung clip hoà giải với antifan, netizen đồng loạt: Nét diễn giả trân như talkshow giải trí cuối tuần vậy chị?”-1Hương Giang tung clip hoà giải với antifan, netizen đồng loạt: Nét diễn giả trân như talkshow giải trí cuối tuần vậy chị?”-2
Netizen vẫn liên tục bàn tán bên dưới bài đăng của Hương Giang

Ảnh: Cắt từ clip

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huong-giang-tung-clip-hoa-giai-voi-antifan-netizen-dong-loat-net-dien-gia-tran-nhu-talkshow-giai-tri-cuoi-tuan-vay-chi-162203110205908010.htm

Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.