Hương Giang và bạn trai CEO Singapore bị bắt gặp đi chơi golf cùng nhau?

Trước đó, Hương Giang bị nghi ngờ là đã chia tay bạn trai CEO.

Cụ thể, người này có đăng tải hình ảnh kèm dòng trạng thái: "Nửa tháng trước vẫn gặp đi đánh golf trên tam đảo nha cả nhà". Tuy nhiên, hình ảnh được chụp từ sau lưng nên cư dân mạng không rõ liệu cô gái và chàng trai trong bức hình có phải Hương Giang cùng Matt Liu hay không. Đặc biệt, đối với thời điểm chụp hình vào nửa tháng trước nhiều người cũng đặt ra nghi vấn rằng, trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng như vậy mà vẫn lên Tam Đảo đánh golf được thì có vẻ không hợp lý.

Hương Giang và bạn trai CEO Singapore bị bắt gặp đi chơi golf cùng nhau?-1


Một số ý kiến khác lại cho rằng hình ảnh này có thể là Hương Giang thật. Vì vào giữa tháng 7 vừa qua, Matt Liu và Hương Giang cũng được cho là cùng nhau đi đánh golf. Cụ thể, Hương Giang bị cho là đã xuất hiện trong bức ảnh đi chơi golf cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và BTV Mai Ngọc, Thu Hoài. Về phần Matt Liu anh cũng cập nhật hình ảnh tại sân golf. 

Hương Giang và bạn trai CEO Singapore bị bắt gặp đi chơi golf cùng nhau?-2Hương Giang và bạn trai CEO Singapore bị bắt gặp đi chơi golf cùng nhau?-3

Suốt 5 tháng qua, Hương Giang đã không xuất hiện ở bất cứ chương trình nào, thậm chí trang cá nhân cũng không cập nhật gì mới. Việc nàng Hậu chuyển giới bỗng nhiên ở ẩn đã khiến dân tình vô cùng tò mò, trong đó chuyện tình cảm của cô với CEO Matt Liu cũng gây chú ý.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/huong-giang-va-ban-trai-ceo-singapore-bi-bat-gap-di-choi-golf-cung-nhau-162212008150020301.htm

HH Hương Giang


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.