Hương Giang và Matt Liu sống chung như vợ chồng son rõ ràng qua chi tiết này?

Dù chính chủ chưa công khai nhưng qua những động thái của mỗi người thì cộng đồng mạng cho rằng Hương Giang và Matt Liu đang chung sống.

Mới đây, Matt Liu đã chia sẻ hình ảnh ngồi trên sofa cùng với chú cún cưng tên là July. Chỉ nhìn qua thì cộng đồng mạng đều biết nơi Matt Liu ngồi chính là căn biệt thự mới của Hương Giang, chú chó July cũng là thú cưng mà nàng Hậu chuyển giới và bạn trai nuôi chung.

Thời gian gần đây, Matt Liu liên tục check-in tại nhà của Hương Giang, anh còn cùng bạn gái làm lễ nhập trạch. Điều này khiến cộng đồng mạng cho rằng cặp đôi đã dọn về sống cùng nhau. Cách đó không lâu còn có tin đồn cho rằng Matt Liu và Hương Giang đã tính đến chuyện cưới hỏi và sẽ sớm thông báo tin hỷ đến mọi người.

Hương Giang và Matt Liu sống chung như vợ chồng son rõ ràng qua chi tiết này?-1Hương Giang và Matt Liu sống chung như vợ chồng son rõ ràng qua chi tiết này?-2
Hương Giang và Matt Liu cùng chụp ảnh tại nhà mới và check-in chung với chú cún cưng

Cách đây vài ngày, Hương Giang và Matt Liu cũng được bắt gặp đi chơi golf cùng nhau. Cặp đôi vui vẻ trò chuyện và rất tình tứ khi đi chơi thể thao.

Trong thời gian Hương Giang ở ẩn, nàng Hậu chuyển giới nhiều lần bị nghi vấn đã chia tay bạn trai CEO. Tuy nhiên cặp đôi không lên tiếng điều gì về chuyện tình cảm mà chỉ âm thầm dùng hành động để chứng minh vẫn đang hạnh phúc bên nửa kia của mình.

Hương Giang và Matt Liu sống chung như vợ chồng son rõ ràng qua chi tiết này?-3
Hương Giang và bạn trai được bắt gặp khi đi chơi golf cách đây không lâu.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/huong-giang-va-matt-liu-song-chung-nhu-vo-chong-son-ro-rang-qua-chi-tiet-nay-2220211212161650749.htm

Hương Giang


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.