Hương Giang vừa ra "tối hậu thư", group anti-fan với hơn 100 nghìn thành viên lập tức "ẩn mình"

Hiện tại, người ngoài sẽ không thể tìm được group anti-fan Hương Giang với hơn 100 nghìn thành viên trên mạng.

Vừa qua, trên trang cá nhân, Hương Giang đã đăng tải một bài viết dài chính thức lên tiếng về việc xuất hiện nhóm anti-fan với hơn 100.000 thành viên có hành động tẩy chay nàng hậu trên mạng xã hội. "Tôi yêu cầu những thành viên trong group này phải dừng lại việc tấn công mạng tới các chương trình, những nhãn hàng mà tôi đang làm việc ngay lập tức...", Hương Giang yêu cầu. 

Sau bài viết dài của Hương Giang đã có không it cư dân mạng để lại bình luận gây chú ý: "Mình tin là sau bài viết này thì nhóm anti sẽ càng có thêm nhiều thành viên mới nữa", "Chúng tôi nào chửi rủa hay miệt thị. Chúng tôi chỉ đăng những bài báo do chị phát ngôn nhưng 2 phát ngôn vả vào mặt nhau thôi mà"... 

Hương Giang vừa ra tối hậu thư, group anti-fan với hơn 100 nghìn thành viên lập tức ẩn mình-1
Hoa hậu Hương Giang.

Hương Giang vừa ra tối hậu thư, group anti-fan với hơn 100 nghìn thành viên lập tức ẩn mình-2
Group này đã chuyển về chế độ lưu trữ, chỉ có các thành viên mới nhìn được.

Sau khi gây sóng gió trên mạng xã hội, đồng thời khiến Hương Giang phải tự mình lên tiếng, group anti-fan nàng hậu bất ngờ chuyển sang chế độ lưu trữ dành cho các thành viên và khóa đối với những cư dân mạng ngoài group. Đặc biệt, nhóm này cũng tạo ra một group mới với tiêu đề tương tự nhưng được bổ sung bên cạnh là "group dự phòng". Group này được tạo a nhằm đề phòng trường hợp group chính với hơn 100 nghìn thành viên bị đánh sập. 

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huong-giang-vua-ra-toi-hau-thu-group-anti-fan-voi-hon-100-nghin-thanh-vien-lap-tuc-an-minh-162203010203255009.htm

Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.