Hương Giang xác nhận chia tay bạn trai Đình Tú

Cách đây ít phút, Hương Giang đã viết status dài để thông báo về chuyện tan vỡ.

Hương Giang và Đình Tú là cặp đôi "chị ơi anh yêu em" được nhiều khán giả màn ảnh Việt yêu thích. Trong suốt gần 6 năm qua, cặp đôi thường xuyên đăng ảnh tình tứ và "thả thính" nhau ngọt ngào trên mạng xã hội. Tuy nhiên, dạo gần đây, Hương Giang và Đình Tú liên tục vướng nghi vấn đã tan vỡ, đàng gái đặt chế độ "độc thân" còn đàng trai không đăng tải hình ảnh bạn gái mà thay bằng những khoảnh khắc tình tứ trong phim lẫn đời thường với Huyền Lizzie. Hồi tháng 12/2021, Hương Giang đã phải đích thân lên tiếng làm rõ tin đồn Huyền Lizzie xen chân vào chuyện tình cảm của cô và Đình Tú.

Cho đến trưa ngày 13/5, nữ diễn viên đã viết status dài trên trang cá nhân để nói lời tạm biệt với cuộc tình dài 6 năm cùng người yêu điển trai. Không trực tiếp nhắc tên Đình Tú nhưng Hương Giang nghẹn ngào trải lòng: "Mỗi cuộc gặp gỡ trong cuộc đời đều là duyên phận, không có đúng sai! Hương Giang xin cảm ơn tất cả mọi người đã luôn yêu quý và ủng hộ Hương Giang. Cảm ơn người đã đồng hành cùng Giang một chặng đường dài và ý nghĩa. Và cuối cùng, chuyện đã kết thúc, chính là nên kết thúc rồi! Tạm biệt".

Hương Giang xác nhận chia tay bạn trai Đình Tú-1

Hương Giang viết status thông báo đã tan vỡ với bạn trai sau 6 năm hẹn hò

Bên dưới bài đăng của Hương Giang, nhiều khán giả an ủi nữ diễn viên và đồng thời đặt nghi vấn có "kẻ thứ 3" xen vào mối quan hệ của cả hai. Trước những ý kiến này, Hương Giang đã lên tiếng nhấn mạnh: "Đây chỉ là câu chuyện của 2 người, không phải duyên nào cũng đi đến phận, mong mọi người không suy đoán và không phán xét, xin cảm ơn!"

Hiện tại, Đình Tú vẫn chưa có bất kỳ động thái nào trên mạng xã hội, anh vẫn còn theo dõi duy nhất bạn gái trên trang mạng xã hội TikTok. Ngoài ra, nam diễn viên không có bất kì status bày tỏ nỗi lòng nào sau khi bạn gái Hương Giang đăng đàn thông báo chia tay.

Hương Giang xác nhận chia tay bạn trai Đình Tú-2

Hương Giang lên tiếng trước những tin đồn tiêu cực hậu chia tay

Hương Giang xác nhận chia tay bạn trai Đình Tú-3

Hương Giang xác nhận chia tay bạn trai Đình Tú-4

Đình Tú vẫn còn theo dõi bạn gái cũ, tuy nhiên Hương Giang đã đặt chế độ "độc thân" trên mạng xã hội

Trước đó, hồi tháng 12/2021, diễn viên Hương Giang từng lên tiếng về chuyện cặp đôi chia tay vì người thứ 3: "Xin chào mọi người, nay mình làm clip này để đính chính tin đồn Giang và Tú chia tay và tự nhiên Huyền (Huyền Lizzie - PV) trở thành người thứ ba. Giang xin đính chính đó là một tin đồn không có thật, là một tin đồn bịa đặt. Mối quan hệ của cả 3 chúng mình vẫn đang rất bình thường. Mong là mọi người chỉ đón nhận tới sản phẩm nghệ thuật chứ không đi quá sâu vào đời tư không làm ảnh hưởng tình cảm nói chung".

Hương Giang xác nhận chia tay bạn trai Đình Tú-5

Hương Giang và Đình Tú đã chính thức kết thúc chuyện tình ngỡ ngôn tình

Hương Giang xác nhận chia tay bạn trai Đình Tú-6

Dạo gần đây, Đình Tú và Huyền Lizzie đang cùng nhau tham gia dự án phim và thường xuyên có khoảnh khắc thân mật bên nhau

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/huong-giang-xac-nhan-chia-tay-ban-trai-22022135143714962.htm

diễn viên Hương Giang

Đình Tú

Huyền Lizzie

chia tay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.