Hương Tràm chính thức lên tiếng về tin bỏ showbiz, sang Mỹ sinh con

Trong buổi livestream trò chuyện với khán giả, Hương Tràm đã lên tiếng làm rõ thông tin sang Mỹ để "vượt cạn".

Vào tối 23/7, ca sĩ Hương Tràm đã có buổi livestream trò chuyện giao lưu cùng với người hâm mộ. Giọng ca Duyên Mình Lỡ thoải mái tươi cười rạng rỡ trả lời những câu hỏi từ khán giả. Đáng chú ý, một người hâm mộ bất ngờ hỏi về chuyện thực hư thông tin cô rời Việt Nam sang Mỹ để bí mật sinh con.

Trước câu hỏi này, Hương Tràm đã ngay lập tức lên tiếng phủ nhận. Giọng ca gốc Nghệ An khẳng định nếu cô có tin vui nhất định sẽ thông báo tới khán giả của mình. "Nếu Tràm có em bé, Tràm sẽ không ngại chia sẻ hạnh phúc làm mẹ đó đối với người hâm mộ, những người yêu thương, khán giả của mình. Các bạn sẽ là người biết điều đó đầu tiên. Còn hiện tại bây giờ thì Tràm không có em bé nào hết", Hương Tràm cho hay.

Tháng 5/2019, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hương Tràm bất ngờ tuyên bố sẽ tạm dừng hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam để sang Mỹ du học. Nhiều câu hỏi, nghi vấn được đặt ra, thậm chí mạng xã hội còn xuất hiện tin đồn cho rằng Hương Tràm đang mang thai nên sang Mỹ để bí mật sinh con. Nữ ca sĩ từng lên tiếng cho biết cô quyết định đi du học vì không muốn chịu áp lực từ công việc hiện tại, để được sống đúng với lứa tuổi của mình, thực hiện ước mơ và chữa lành vết thương lòng.

Sau khi sang Mỹ, Hương Tràm đã dần thích nghi với cuộc sống mới. Nữ ca sĩ 9x thường xuyên cập nhật cuộc sống của mình trên trang cá nhân. Ngoài thời gian đi học, Hương Tràm dành thời gian chăm sóc bản thân, tận hưởng cuộc sống và thi thoảng đi diễn.

Hương Tràm chính thức lên tiếng về tin bỏ showbiz, sang Mỹ sinh con-1

Hương Tràm thông báo dừng hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam để sang Mỹ vào năm 2019

Hương Tràm chính thức lên tiếng về tin bỏ showbiz, sang Mỹ sinh con-2

Hương Tràm chính thức lên tiếng về tin bỏ showbiz, sang Mỹ sinh con-3

Hiện tại, nữ ca sĩ sinh năm 1995 thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường trên mạng xã hội

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/huong-tram-chinh-thuc-len-tieng-ve-tin-bo-showbiz-sang-my-sinh-con-20230723232052052.htm

Hương Tràm


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.