Hương Tràm thay đổi thế nào giữa tin đồn sang Mỹ sinh con?

Đã hơn 1 năm rời xa hào quang showbiz Việt để chuyên tâm cho việc học tập ở Mỹ, song Hương Tràm vẫn không tránh khỏi những tin đồn “tai bay vạ gió”.

Thời gian qua, trên mạng xã hội bất ngờ rộ lên tin đồn, giọng ca "Em gái mưa" sang Mỹ sinh con khiến dư luận xôn xao. Mặc dù, nữ ca sĩ đã cố gắng xóa tan tin đồn bằng hàng loạt hoạt động cộng đồng, thỉnh thoảng xuất hiện với clip ca hát, nhưng vẫn không tránh khỏi những ngờ vực, hoài nghi từ cộng đồng mạng.

Hương Tràm thay đổi thế nào giữa tin đồn sang Mỹ sinh con?-1

Hương Tràm vẫn đang chuyên tâm học tập tại Mỹ.

Liên hệ với quản lý của Hương Tràm, người này cho biết: "Thực ra, tin đồn này đã rộ lên từ hồi Tràm mới sang Mỹ du học, nhưng, xin khẳng định một lần nữa đây hoàn toàn là những lời bịa đặt vô căn cứ. Thời gian qua, Tràm vẫn thường xuyên cập nhật thông tin và hình ảnh trang cá nhân. Tràm vẫn đi học, đi hát, đi chơi bình thường, không hề bị tác động bởi những tin đồn tiêu cực này".

Khi hỏi về cuộc sống hiện tại của Hương Tràm tại nơi xứ người, quản lý của cô nàng tiết lộ: "Đến thời điểm này, Tràm cũng đã qua Mỹ được hơn 1 năm rồi, cũng quen dần với môi trường sống ở đây. Bên cạnh nâng cao trình độ chuyên môn, Tràm vẫn đang trau dồi thêm kỹ năng tiếng Anh.

Tràm đã có bằng lái xe ở Mỹ và có thể tự lái xe đi khắp nơi. Tràm cũng tự nấu nướng và tự lập về mọi thứ trong cuộc sống ở nơi xứ người, đúng kiểu một cô sinh viên sang Mỹ du học. Có thể nói, cuộc sống của Tràm ở Mỹ rất bình yên và thoải mái".

Đặc biệt, dù đang học tập ở nước ngoài, nhưng thời gian qua, Hương Tràm vẫn có những dự án thiện nguyện hướng về miền Trung cho các bạn học sinh tại Mỹ xa quê. Nữ ca sĩ thường xuyên có những bài viết chia sẻ về tình hình khó khăn của người dân vùng lũ, làm sản phẩm âm nhạc đầu tiên tại Mỹ là về miền Trung.

Hương Tràm thay đổi thế nào giữa tin đồn sang Mỹ sinh con?-2

Cuộc sống vui vẻ, bình yên của Hương Tràm nơi xứ người.

Trước đó, vào tháng 5/2019, Hương Tràm khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố tạm dừng sự nghiệp ca hát ở Việt Nam để sang Mỹ du học. Cô cho biết, đây chính là ước mơ từ bé cũng như mong muốn nâng cao chuyên môn của bản thân.

Hồi "chân ướt chân ráo" sang Mỹ du học, Hương Tràm cũng gặp nhiều khó khăn để thích nghi với cuộc sống mới nơi xứ người. Giọng ca 9X từng tâm sự: "Không hề dễ dàng chút nào, nhất là khi trong đầu vẫn quá nhiều trăn trở về những yêu thương từ Việt Nam hướng tới mình. Hiện tại, vấn đề lớn nhất là Tràm không giỏi trong việc quản lý chi tiêu trong khi sống ở Mỹ, cứ cuối tháng bạn sẽ phải đối mặt với ti tỉ hóa đơn.

Dù các bạn có biết tính toán hay không, mọi thứ cũng sẽ trôi qua bạn một cách lạnh lẽo và bạn, hoặc là ở trong đó, hoặc là tự loại mình ra. Song nhờ vậy, Tràm có cơ hội để hoàn thiện bản thân ngoài mặt hát hò và tìm thấy một sức sống bền bỉ từ nội tâm một lần nữa".

Dù rời xa sân khấu trong nước để chuyên tâm học hành, nhưng không vì thế mà Hương Tràm chia tay hẳn với âm nhạc. Ở Mỹ, Hương Tràm vẫn tham gia biểu diễn vào dịp cuối tuần trong những show phù hợp và không ảnh hưởng đến việc học, để phục vụ kiều bào ở hải ngoại.

Hương Tràm thay đổi thế nào giữa tin đồn sang Mỹ sinh con?-3

Ở Mỹ, Hương Tràm vẫn đi hát để thỏa đam mê.

Hương Tràm sinh năm 1995 tại Nghệ An , là Quán quân mùa đầu tiên của Giọng hát Việt 2012. Sinh ra trong gia đình có truyền thống làm nghệ thuật, nên ngay từ nhỏ cô đã sở hữu giọng ca ngọt ngào, đi vào lòng người.

Dù tuổi đời còn rất trẻ, nhưng cái tên Hương Tràm ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ. Tên tuổi của cô gắn liền với loạt hit đình đám "gây sốt" trên thị trường âm nhạc như: Em gái mưa, Duyên mình lỡ, Ra là em quá mong manh,…

 Theo người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/huong-tram-thay-doi-the-nao-giua-tin-don-sang-my-sinh-con-a496357.html

Hương Tràm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.