Hương Trần, vợ cũ Việt Anh sụt cân thảm hại sau ồn ào ly hôn

Hương Trần đăng bức ảnh cân nặng sụt nghiêm trọng chỉ vài ngày sau khi tin ly hôn Việt Anh được công bố.

Hương Trần đăng bức ảnh cân nặng sụt nghiêm trọng chỉ vài ngày sau khi tin ly hôn Việt Anh được công bố.

Mới đây, bà xã  Việt Anh có chia sẻ lên trang cá nhân một dòng trạng thái mới kèm hình ảnh thể hiện vấn đề sức khỏe nghiêm trọng của cô. Chỉ ba ngày sau khi thông tin ly hôn được công bố, Hương Trần đã sụt mất 5kg, từ 48 xuống còn 43,5kg.

"48 xuống còn 43 thôi! Giật mình không nhận ra mình nữa!", Hương Trần viết.

Hương Trần, vợ cũ Việt Anh sụt cân thảm hại sau ồn ào ly hôn-1

Trong phần bình luận, rất nhiều bạn bè lẫn cư dân mạng bày tỏ sự lo lắng, động viên Hương Trần cần mạnh mẽ, lạc quan hơn và tích cực chăm sóc cho bản thân. Tuy nhiên, bày tỏ với một người bạn, Hương Trần cho biết do cơ địa khó béo và dễ gầy, chỉ hai ngày không ăn uống được gì, cô đã mất đi 2kg.

Vốn sở hữu vóc dáng thanh mảnh, chiều cao trên 1m6, nên cân nặng của bà xã Việt Anh (nay đã là vợ cũ) bị bạn bè cho là đáng báo động.

Hương Trần, vợ cũ Việt Anh sụt cân thảm hại sau ồn ào ly hôn-2

"Cố gắng lên em, sau cơn mưa trời lại sáng. Ông trời không lấy hết của ai đâu", "Chuyện gì rồi cũng sẽ qua, hãy giữ sức khỏe, ăn uống ngủ nghỉ để còn chăm em Đậu nhé", "Tẩm bổ vào đi chị"... là những lời nhắn nhủ từ cư dân mạng gửi tới Hương Trần.

Theo một nguồn tin, nam diễn viên Việt Anh đã chuyển vào TP.HCM sinh sống để tiện cho công việc của anh. Hương Trần giành được quyền nuôi con trai Đậu Đậu.

Trong cuộc hôn nhân đầu, vợ cũ Việt Anh cũng giành quyền nuôi con gái chung của hai người.

Theo Helino


Việt Anh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.