Hương vị tình thân tập 45: Thy làm loạn nhà Long, công khai ông Sinh giết bố mình, Nam hóa thám tử điều tra vụ án

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 45, cả gia đình Long có lẽ đã biết chuyện ông Sinh từng hại ông Thắng - bố Thy.

Hương vị tình thân phần 2 tập 45 hé lộ một chi tiết quan trọng, đó là việc Thy dường như đã công khai chuyện ông Sinh giết bố đẻ mình là ông Thắng với gia đình Long. Trong một cảnh quay, bà Bích và Diệp đến nhà Long thì chị Sâm giúp việc chạy ra kể chuyện của ông Sinh. Chị Sâm thông báo tin ông Sinh từng giết bố Thy trong quá khứ và nói rằng Thy đang làm loạn nhà lên. 

Nghe vậy, bà Bích choáng váng đến bật ngửa. Liệu Thy công khai chuyện này với mục đích gì? Chẳng lẽ Thy muốn ép Nam... chấm dứt tình bố con với ông Sinh, vì cô ta không thể chấp nhận được việc sống chung nhà với con nuôi của kẻ đã giết bố mình?

Hương vị tình thân tập 45: Thy làm loạn nhà Long, công khai ông Sinh giết bố mình, Nam hóa thám tử điều tra vụ án-1

Hương vị tình thân phần 2 tập 45: Nam lấy được lời khai của chị giúp việc nhà ông Tín

Ở một diễn biến khác, Nam bỗng hóa "thám tử" trong tập này khi cô xông pha đi điều tra lại vụ án của ông Sinh. Nam đã tới gặp người giúp việc nhà ông Tín để lấy lại lời khai. Người phụ nữ này đã khai nhận với Nam rằng đúng bà chị ta không tận mắt nhìn thấy cảnh ông Sinh giết ông Tín, thế nhưng khi công an hỏi, vì... luống cuống quá nên chị đã khai rằng tận mắt chứng kiến.

Hương vị tình thân tập 45: Thy làm loạn nhà Long, công khai ông Sinh giết bố mình, Nam hóa thám tử điều tra vụ án-2

Hương vị tình thân tập 45: Thy làm loạn nhà Long, công khai ông Sinh giết bố mình, Nam hóa thám tử điều tra vụ án-3

Tiếp đó, Nam còn hỏi liệu chị giúp việc này có trông thấy ông Sinh cầm theo một chiếc cặp nào đó khi bước ra khỏi nhà ông Tín hay không và người này nói rằng mình không nhớ rõ.

Trong khi đó, lão Tấn cũng đã bị gọi lên đồn làm việc vì liên quan đến khoản nợ của ông Tín. Thế nhưng trước mặt cán bộ điều tra, lão ta tự tin nói rằng: "Nếu như các anh có bằng chứng rằng tôi đến nhà ông Tín ngày hôm đó, cứ đưa ra, tôi sẵn sàng nhận".

Hương vị tình thân tập 45: Thy làm loạn nhà Long, công khai ông Sinh giết bố mình, Nam hóa thám tử điều tra vụ án-4

Có vẻ như lão Tấn cũng đã chuẩn bị rất kỹ cho tình huống này. Liệu Long - Nam sẽ làm thế nào để minh oan cho ông Sinh?

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/huong-vi-tinh-than-tap-45-thy-lam-loan-nha-long-cong-khai-ong-sinh-giet-bo-minh-nam-hoa-tham-tu-dieu-tra-vu-an-222021289215618662.htm

Hương vị tình thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.