Hụt hơi sau lùm xùm trốn thuế, Phạm Băng Băng giờ phải miệt mài chạy show nhỏ lẻ?

Không ít người cho rằng vì muốn lấy lại tên tuổi mà nữ diễn viên Phạm Băng Băng sẵn sàng chấp nhận góp mặt trong các sự kiện vừa và nhỏ.

Vào ngày 27/10 vừa qua, Phạm Băng Băng đã có mặt tại một show diễn thuộc "Tuần lễ thời trang Thâm Quyến". Cô chọn trang phục đầm tông xanh làm điểm nhấn cho phần diện mạo. Tại đây Băng Băng có dịp gặp gỡ "đàn chị" Ôn Bích Hà. Kiều nữ họ Phạm thể hiện sự lễ phép khi tới chào hỏi và vui vẻ chụp hình với nữ diễn viên "Bông hồng lửa".

Hụt hơi sau lùm xùm trốn thuế, Phạm Băng Băng giờ phải miệt mài chạy show nhỏ lẻ?-1

Hụt hơi sau lùm xùm trốn thuế, Phạm Băng Băng giờ phải miệt mài chạy show nhỏ lẻ?-2

Phạm Băng Băng tham dự show diễn tại "Tuần lễ thời trang Thâm Quyến".

Không ít người bất ngờ vì Phạm Băng Băng thời gian gần đây liên tục chạy show. Việc cô tham dự một tuần lễ thời trang ở địa phương, chẳng có mấy tên tuổi như trên càng khiến nhiều cư dân mạng đặt câu hỏi. Rõ ràng ngoài Phạm Băng Băng và Ôn Bích Hà ra thì không có ngôi sao nổi tiếng nào tham gia sự kiện lần này. Quy mô show diễn cũng rất nhỏ.

Hụt hơi sau lùm xùm trốn thuế, Phạm Băng Băng giờ phải miệt mài chạy show nhỏ lẻ?-3

Hụt hơi sau lùm xùm trốn thuế, Phạm Băng Băng giờ phải miệt mài chạy show nhỏ lẻ?-4

Kiều nữ họ Phạm gặp gỡ và chụp hình cùng "đàn chị" Ôn Bích Hà.

Trước đây Phạm Băng Băng là ngôi sao hàng đầu Trung Quốc. Cô được các thương hiệu lớn săn đón nhiệt tình và cũng được mệnh danh là "chị đại" trong làng thời trang. Tuy nhiên sau lùm xùm trốn thuế hồi năm ngoái, danh tiếng của kiều nữ họ Phạm bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Cô đang cố gắng lấy lại vị trí của mình, đó là lý do tại sao cô tích cực hoạt động cả ở trên mạng xã hội lẫn ngoài thực tế.

Hụt hơi sau lùm xùm trốn thuế, Phạm Băng Băng giờ phải miệt mài chạy show nhỏ lẻ?-5

Hụt hơi sau lùm xùm trốn thuế, Phạm Băng Băng giờ phải miệt mài chạy show nhỏ lẻ?-6

Thời gian gần đây, "nàng Kim Tỏa" tích cực chạy show nhỏ lẻ.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hut-hoi-sau-lum-xum-tron-thue-pham-bang-bang-gio-phai-miet-mai-chay-show-nho-le-59682.html

Phạm Băng Băng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.