Huy Khánh khỏi Covid-19, gửi lời xin lỗi và hứa có trách nhiệm với show bị hủy

Nhiều đồng nghiệp và khán giả gửi lời hỏi thăm cũng như chúc sức khỏe tới Huy Khánh.

Mới đây, diễn viên Huy Khánh chia sẻ loạt hình ảnh đi đá bóng cùng bạn bè và thông báo: "Mệt quá. Vừa hoàn thành F0 xong. Tưởng đá không nổi ai ngờ suýt chuột rút vì yếu hơn mình nghĩ dù vẫn thấy khỏe".

Bất ngờ cho biết đã khỏi Covid-19 sau thời gian cách ly và điều trị, nam nghệ sĩ sinh năm 1981 chia sẻ thêm về vấn đề công việc. "Xin lỗi tất cả mọi người vì đã làm bể lịch các dự án đã có kế hoạch từ trước.

Huy Khánh khỏi Covid-19, gửi lời xin lỗi và hứa có trách nhiệm với show bị hủy-1

Huy Khánh.

Sẽ cố trả lại công việc trong nay mai, show nào mất luôn thì cho Khánh xin lỗi thật sự là không muốn, biết huỷ show là sẽ thiệt cho những bên đứng giữa nhiều lắm vì Khánh luôn coi trọng uy tín và lời hứa là trên hết.

Bên nào bị huỷ vì Khánh, xin nhận hết trách nhiệm và sẽ bù lại phần hơn cho các bạn 1 ngày gần nhất nếu có duyên gặp lại".

Ngay sau khi đọc được thông tin, nhiều đồng nghiệp và khán giả đã gửi lời hỏi thăm cũng như chúc sức khỏe Huy Khánh.

Được biết khi phát hiện bị nhiễm Covid-19, Huy Khánh vẫn giữ tinh thần lạc quan và áp dụng chế độ cách ly, sinh hoạt theo quy định nên sớm bình phục trở lại.

Ngày tháng cuối đời của ca sĩ Ngô Quốc Linh mất vì Covid-19: Lạc quan, muốn đi hát lại sớm

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Covid-19

Huy Khánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.