Huy Khánh “lấy trộm” chìa khóa bọc vàng để lẻn vào ô tô Ngọc Lan, phát hiện điều không thể ngờ

Mới đây, trên kênh Youtube của diễn viên Huy Khánh đã đăng tải một clip anh đi quay phim cùng diễn viên Ngọc Lan.

Trong lúc mọi người đang nghỉ ngơi, Huy Khánh lén lấy trộm được chìa khóa ô tô hạng sang của Ngọc Lan để lẻn vào ô tô đàn em.

Huy Khánh lấy trộm” chìa khóa bọc vàng để lẻn vào ô tô Ngọc Lan, phát hiện điều không thể ngờ-1

Chìa khóc bọc vàng 24k khắc tên Ngọc Lan

Vừa cầm chìa khóa lên tay, Huy Khánh đã phải thốt lên: "Trời ơi, chiếc chìa khóa này bọc vàng 24k luôn. Đến chìa khóa ô tô thôi mà cũng lộng lẫy, đắt tiền thế này".

Anh nói: "Đây không phải siêu xe, nhưng cũng là một chiếc ô tô hạng sang trị giá bạc tỷ, nên tôi phải mò vào xem bên trong nó như thế nào".

Vào trong ô tô, Huy Khánh thốt lên: "Chiếc xe này rất thơm, nội thất vô cùng hiện tại, đắt tiền. Không phải diễn viên nào cũng mua được chiếc xe đẹp và cao cấp như thế này".

Nói rồi, Huy Khánh bắt đầu lục lọi đồ đạc trên ô tô của Ngọc Lan. Có thể thấy, Ngọc Lan rất cẩn thận mỗi khi đi xa. Cô mang theo rất nhiều kính, nước rửa tay, nước hoa, giày dép, guốc, túi xách… Trong đó, tất cả đều là đồ hiệu cao cấp đến từ các thương hiệu lớn như LV, Jimmy Choo, Michael Kors, Gucci.

Huy Khánh lấy trộm” chìa khóa bọc vàng để lẻn vào ô tô Ngọc Lan, phát hiện điều không thể ngờ-2

Túi hiệu nằm la liệt trong xe

Huy Khánh không khỏi ngạc nhiên vì trong xe có quá nhiều túi xách. Anh tự hỏi: "Xe này như kiểu xe đi buôn giỏ hay sao mà chỗ nào cũng thấy giỏ?

Mấy cái túi này nếu tính giá trị chắc phải vài trăm triệu. Riêng cái xe đã đến mấy tỷ mà đồ trong xe cũng đắt nữa. Tôi không thể ngờ Ngọc Lan lại giàu đến như thế".

Vì tò mò nên Huy Khánh đã mở thử một chiếc túi hiệu và thấy bên trong có rất nhiều tiền nước ngoài.

Huy Khánh lấy trộm” chìa khóa bọc vàng để lẻn vào ô tô Ngọc Lan, phát hiện điều không thể ngờ-3

Rất nhiều tiền nước ngoài trong ô tô

Đúng lúc đang lục túi xách thì Huy Khánh bị Ngọc Lan phát hiện. Cô hét lên: "Sao anh Huy Khánh lại làm thế? Anh thông đồng với trợ lý của em để lấy chìa khóa vào đây à?".

Tuy hơi bất ngờ, nhưng Ngọc Lan không giận Huy Khánh mà vẫn cười nói. Cô còn ngồi vào xe giới thiệu các món đồ với Huy Khánh. Ngọc Lan thừa nhận, chiếc xe này là cả gia sản của cô. Tuy nhiên, cô khẳng định mình không hề giàu có như Huy Khánh nói.

Huy Khánh lấy trộm” chìa khóa bọc vàng để lẻn vào ô tô Ngọc Lan, phát hiện điều không thể ngờ-4

Được biết, Ngọc Lan vừa li hôn cách đây không lâu và đang phải tự tay làm lại cuộc sống, với nhiều khó khăn. Vì vậy, nhiều khán giả tỏ ra khá bất ngờ khi chứng kiến một phần tài sản giá trị của nữ diễn viên.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doi-song/huy-khanh-lay-trom-chia-khoa-boc-vang-de-len-vao-o-to-ngoc-lan-phat-hien-dieu-khong-the-ngo-8202043191725926.htm

Ngọc Lan

Huy Khánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.