Huy Khánh lên tiếng về tin ly hôn Mạc Anh Thư

Huy Khánh phủ nhận thông tin anh và bà xã Mạc Anh Thư đã ly hôn. Nam diễn viên cho biết mối quan hệ của họ vẫn bình thường.

Trao đổi với Tri thức - Znews, Huy Khánh cho biết thông tin anh và Mạc Anh Thư ly hôn là sai sự thật. Bản thân nam diễn viên cũng bất ngờ khi đọc được những tin đồn xoay quanh hôn nhân của vợ chồng anh.

Theo Huy Khánh, mối quan hệ của cả hai vẫn bình thường. Thời gian qua, Mạc Anh Thư đưa con gái sang Phần Lan du học. Do trái múi giờ, anh và vợ phải sắp xếp thời gian để nói chuyện, liên lạc.

Huy Khánh lên tiếng về tin ly hôn Mạc Anh Thư-1


"Con gái tôi mới học lớp 6, còn quá nhỏ, chưa tự lo được nên vợ phải ở lại để chăm sóc. Khi nào con ổn định thì vợ tôi sẽ về lại Việt Nam. Hai mẹ con sẽ thăm nhà vào mỗi dịp hè. Tôi thường nói chuyện với vợ con vào khung giờ đêm muộn", nam diễn viên cho biết.

Huy Khánh cho biết anh cũng thường nói chuyện với vợ về các dự án phim. Trong Quý cô thừa kế 2, nam diễn viên có nhiều cảnh nóng với bạn diễn nữ. Tuy nhiên, Mạc Anh Thư hiểu và thông cảm công việc của chồng.

"Từ trước đến nay, vợ thường góp ý về vai diễn này hay hoặc không hay, nội dung hấp dẫn hoặc không. Hoàn toàn vợ không can thiệp việc tôi đóng phim với ai, có cảnh nóng hay không", Huy Khánh cho biết.

Thời gian qua, Huy Khánh và Mạc Anh Thư vướng nghi vấn đường ai nấy đi. Trên trang cá nhân, vợ nam diễn viên đăng tải nhiều chia sẻ với tâm trạng buồn. Cô hiện sống với con gái ở Phần Lan.

Trong dịp sinh nhật vào tháng 11/2023, cựu người mẫu chia sẻ: "Sinh nhật năm nay đặc biệt vì có thay đổi, mất mát, những trải nghiệm đáng nhớ. Tôi biết ơn những gì đã và đang trải qua để tôi hiểu được giá trị của yêu thương".

Huy Khánh (43 tuổi), được khán giả biết đến qua nhiều dự án như Dốc tình, Cô dâu đại chiến, Fan cuồng, Em chưa 18, Lật mặt: Nhà có khách và gần nhất là Quý cô thừa kế 2.

Diễn viên từng trải qua cuộc hôn nhân đầu với nữ doanh nhân và có một con trai chung. Sau đó, anh kết hôn với Mạc Anh Thư và gắn bó hơn 10 năm.

Theo Zing


Mạc Anh Thư

Huy Khánh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.