Huy Trần tiết lộ Ngô Thanh Vân là lý do khiến mình tăng vọt 12kg, phải xịt keo tóc trong lễ cưới vì 1 câu nói ngộ nghĩnh của vợ

Cả Huy Trần và Ngô Thanh Vân đều cùng vỡ oà trong hạnh phúc khi nói lời thề nguyện trước sự chứng kiến của người thân và bạn bè.

Sau 2 năm hẹn hò, cùng nhau vượt qua bao sóng gió, giờ đây Ngô Thanh Vân và Huy Trần chính thức nắm tay nhau vào lễ đường dưới sự chứng kiến của người thân và bạn bè. Trong khoảnh khắc đẹp nhất cuộc đời, cô dâu và chú rể xuất hiện với visual cực phẩm, dành cho nhau những sự ngọt ngào, chân thành nhất. Đặc biệt, cả Huy Trần lẫn Ngô Thanh Vân đều vỡ òa cảm xúc khi nói lời thề nguyện với người bạn đời của mình.

Huy Trần nói lời thề nguyện với Ngô Thanh Vân

Vốn là một người mẫu, diễn viên đình đám nhưng Huy Trần thừa nhận anh luôn hồi hộp và run khi đứng trước mặt bà xã hơn tuổi. Nam CEO còn hài hước tiết lộ: "Ngày đầu tiên Huy gặp Vân là ngày Huy đi casting cho phim mới của Vân. Lúc đó thực sự hồi hộp và run như bây giờ khi đứng trước Vân. Vân cứ hay trêu Huy là run đến mức thấy được cả tóc rung theo nhưng hôm nay Huy xịt một ít keo tóc trên đầu để không bị phát hiện".

Tiếp theo đó, anh chàng kể lại khoảng thời gian yêu nhau của cả 2, những kỉ niệm từ vui vẻ đến khó khăn mà cặp đôi cùng nhau trải qua. Huy Trần cho rằng, những gì đã trải qua giúp anh có cơ hội thấy hiểu chân thật nhất về người bạn đời của mình. Anh không ngần ngại "bóc phốt" vợ: "Trong sinh hoạt hằng ngày, Vân có tính cách dễ thương, hài hước và hơi nhố nhăng. Có điều với thói quen ăn uống của Vân là một thử thách khá lớn cho Huy. Từ lúc quen, Huy đã tăng 12kg nhưng mà không sao đến ngày đám cưới hôm nay Huy đã khắc phục rồi". Câu nói này của anh chàng khiến hội bạn thân Ngô Thanh Vân phía dưới hưởng ứng nhiệt tình.

Huy Trần tiết lộ Ngô Thanh Vân là lý do khiến mình tăng vọt 12kg, phải xịt keo tóc trong lễ cưới vì 1 câu nói ngộ nghĩnh của vợ-1


Bên cạnh đó, anh không quên dành lời cảm ơn bởi "chị đẹp" đã đến bên đời để có thể trưởng thành hơn, trở thành một người đàn ông thật sự. Nam CEO điển trai dõng dạc nói: "Tôi - Trần Đức Huy xin dành lời thề trang trọng đến với người bạn đời của mình.

Huy sẽ yêu thương, tôn trọng Vân mãi mãi dù nắng hay mưa, dù giàu hay nghèo, dù ốm đau hay khỏe mạnh, đến suốt cuộc đời này. Huy hứa sẽ là một người chồng, một người cha tốt nhất có thể cho gia đình tương lai của hai đứa mình. Huy hứa sẽ không bao giờ ngừng phát triển bản thân để làm Vân tự hào về Huy. Huy hứa sẽ nói "chồng yêu vợ" mỗi ngày, hứa sẽ luôn lắng nghe, luôn cười và khóc cùng Vân, sẽ là người ở cạnh nắm tay Vân dù có bất cứ điều gì xảy ra. Và điều quan trọng nhất, như đã hứa lúc ban đầu yêu, Huy sẽ luôn luôn là người nói xin lỗi trước".

Kết thúc lời thề nguyện của mình, Huy Trần bày tỏ mình là người may mắn nhất thế giới vì đã tìm được một người vợ như Ngô Thanh Vân: "I love you more than I can say" (Tạm dịch: Anh yêu em nhiều hơn những gì anh có thể nói).

Huy Trần tiết lộ Ngô Thanh Vân là lý do khiến mình tăng vọt 12kg, phải xịt keo tóc trong lễ cưới vì 1 câu nói ngộ nghĩnh của vợ-2Huy Trần tiết lộ Ngô Thanh Vân là lý do khiến mình tăng vọt 12kg, phải xịt keo tóc trong lễ cưới vì 1 câu nói ngộ nghĩnh của vợ-3Huy Trần tiết lộ Ngô Thanh Vân là lý do khiến mình tăng vọt 12kg, phải xịt keo tóc trong lễ cưới vì 1 câu nói ngộ nghĩnh của vợ-4


Đáp lại chồng kém tuổi, "đả nữ màn ảnh Việt" cũng dành những lời cảm ơn trân trọng nhất vì Huy Trần đã xuất hiện bên đời. Những lời chia sẻ, tâm sự của cặp đôi nhận được sự hưởng ứng, vỗ tay nồng nhiệt từ tất cả bạn bè, người thân có mặt trong buổi lễ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/huy-tran-tiet-lo-ngo-thanh-van-la-ly-do-khien-minh-tang-vot-12kg-phai-xit-keo-toc-trong-le-cuoi-vi-1-cau-noi-ngo-nghinh-cua-vo-162220805182301245.htm

Huy Trần

Ngô Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.