Huỳnh Anh bị tố vay 200 triệu không trả: Tôi đã trình bày hoàn cảnh nhưng anh ấy cứ muốn ép tôi

Huỳnh Anh cho hay do tình hình dịch Covid-19 khiến trung tâm tiếng Anh của anh gặp khó khăn nên chưa thể thanh toán tiền công nợ.

Tối 13/7, trên mạng xã hội xôn xao thông tin nam diễn viên Huỳnh Anh bị tố nợ 200 triệu đồng, quá hạn đã lâu nhưng không chịu trả.

Anh Phạm Minh Quân - người tố Huỳnh Anh - bức xúc: "Huỳnh Anh đã mượn 200 triệu đồng của tôi từ tháng 4/2021, có giấy xác nhận công nợ đàng hoàng. Anh này đã hứa đến ngày 20/4 sẽ trả nợ cho tôi, số tiền này tôi cho vay cũng hoàn toàn không tính lãi.

Thế nhưng quá hạn trả nợ đã lâu, tôi cũng liên lạc nhiều lần để thu lại số tiền trên, nhưng lần nào cũng chỉ nhận được lời hứa "đang thu xếp", "đang cố gắng" từ phía Huỳnh Anh.

Huỳnh Anh bị tố vay 200 triệu không trả: Tôi đã trình bày hoàn cảnh nhưng anh ấy cứ muốn ép tôi-1

Huỳnh Anh bị tố mượn 200 triệu đồng, đã quá hạn nhưng không chịu trả.

Đến nay, Huỳnh Anh đã chậm thanh toán tới gần 3 tháng, tôi đã hết kiên nhẫn nên đành phải chia sẻ lên để mọi người biết".

Liên hệ với nam diễn viên Huỳnh Anh, anh xác nhận có mượn nợ của anh Phạm Minh Quân 200 triệu đồng đúng như thông tin anh này chia sẻ. Tuy nhiên, Huỳnh Anh bình thản cho hay anh không hề có ý quỵt nợ, chỉ là đang khó khăn nên chưa thể thanh toán hết được như cam kết:

"Đúng là tôi có mượn số tiền trên, nhưng tôi có trả nợ chứ không phải không trả. Thú thực là thời gian này do dịch Covid-19 hoành hành nên việc làm ăn của tôi không suôn sẻ, tôi không xoay xở được tiền.

Huỳnh Anh bị tố vay 200 triệu không trả: Tôi đã trình bày hoàn cảnh nhưng anh ấy cứ muốn ép tôi-2

Huỳnh Anh xác nhận có mượn nợ 200 triệu và đang cố gắng trả.

Hơn nữa, tôi cũng mới mở trung tâm tiếng Anh, ban đầu đã có học sinh đăng ký học nhưng lại bùng dịch nên không có nguồn thu.

Tôi đã trình bày với anh Quân, mong anh thông cảm nhưng anh ấy không đồng ý mà cứ muốn ép tôi, tôi cũng không biết làm thế nào. Mới ngày hôm qua, tôi thanh toán cho anh ấy 30 triệu đồng, tổng số tiền tôi trả anh ấy khoảng 50 triệu rồi".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huynh-anh-bi-to-vay-200-trieu-khong-tra-toi-da-trinh-bay-hoan-canh-nhung-anh-ay-cu-muon-ep-toi-16221140706091776.htm

Huỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.