Huỳnh Anh chính thức xin lỗi Hoàng Oanh vì phát ngôn gây tranh cãi

Huỳnh Anh cho biết đã xin lỗi Hoàng Oanh và mong muốn kết thúc sự việc tại đây.

Mới đây, Huỳnh Anh đã có bài đăng mới trên trang cá nhân về phát ngôn kém duyên liên quan đến người yêu cũ Hoàng Oanh. 

Nam diễn viên gửi lời xin lỗi, đồng thời cảm ơn cô vì không giận hành động lôi bạn gái cũ vào chuyện thị phi của mình. Huỳnh Anh bày tỏ mong muốn mọi người không quá nhạy cảm và gây ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại của Hoàng Oanh. Đây cũng là lần lên tiếng cuối cùng của Huỳnh Anh để khép lại sự việc.

Huỳnh Anh chính thức xin lỗi Hoàng Oanh vì phát ngôn gây tranh cãi-1Huỳnh Anh chính thức xin lỗi Hoàng Oanh vì phát ngôn gây tranh cãi-2
Hoàng Oanh và Huỳnh Anh hiện đều đã có gia đình riêng

Nguyên văn bài đăng của Huỳnh Anh:

Cảm ơn mọi người vì đã cho Huỳnh Anh biết là mình đã sai khi đưa ra ví dụ như vậy để giải thích cho thứ gọi là "niềm kiêu hãnh của đàn ông nói chung". Và sai thì phải nhận lỗi thì mới tiến bộ được nên mình rất xin lỗi. Cho dù phải lấy dũng khí để làm điều đúng đắn thì luôn luôn mình sẽ làm cho dù điều đó là sự thừa nhận bản thân mình đã sai, vì mình là người cầu thị sự tiến bộ.

Câu chuyện này nên khép lại vì ban đầu nó không nhằm mục đích làm ảnh hưởng đến bất kì ai cả. Nếu mọi người yêu mến Oanh xin đừng có những suy nghĩ đi quá xa so với lời dẫn dụ của mình vì điều đó sẽ làm ảnh hưởng đến cuộc sống của cô ấy. Bây giờ cả mình và Oanh đều đã có cuộc sống gia đình riêng nên mong mọi người hiểu cả hai chúng tôi đều có những người bên cạnh cần vun vén tình yêu thương và chăm sóc và nhìn về phía nhau chỉ như những người bạn cũ đã lâu không trò chuyện.

"Cảm ơn Oanh đã không giận và xin lỗi đã lôi bạn vào chuyện này, mùa dịch chúc gia đình bạn bình an và hạnh phúc".

Xin phép khép lại câu chuyện tại đây, hình ảnh các bạn đang xem về tôi không đúng đâu nhưng thôi kệ, điều này đối với tôi giờ cũng chẳng còn quan trọng nữa, đó là bí mật mà vợ tôi muốn giữ, là tài sản được pháp luật bảo vệ của cô ấy nên các bạn nghĩ tôi như thế cũng được không thành vấn đề.

Thế nhé ! Thân ái.

Tôi còn phải tập trung cho những điều quan trọng hơn sắp tới.

Trước đó, Hoàng Oanh cũng đã thể hiện thái độ vui vẻ, thoải mái khi nhắc đến bạn trai cũ. Sự việc lần này không làm ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại của cô bên ông xã ở Singapore.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/huynh-anh-chinh-thuc-xin-loi-hoang-oanh-vi-phat-ngon-gay-tranh-cai-162211009150647019.htm

Hoàng Oanh

Huỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.