Huỳnh Anh hạnh phúc vỡ oà khi bạn gái thông báo tin vui, hé lộ kế hoạch tổ chức đám cưới

Huỳnh Anh và bạn gái Bạch Lan Phương hạnh phúc khi có thêm thành viên mới sau thời gian dài yêu đương.

Vào tối 23/8, MC Bạch Lan Phương - bạn gái của diễn viên Huỳnh Anh đã đăng tải clip mới trên mạng xã hội. "Đang đi quay thì vợ gọi về nhận quà", cô chia sẻ. Đoạn video ghi lại khoảnh khắc đầy cảm xúc khi nam diễn viên được bạn gái thông báo tin vui lên chức bố. Khi biết được tin chuẩn bị có thành viên mới, diễn viên Huỳnh Anh đã lập tức tới ôm Bạch Lan Phương bày tỏ sự hạnh phúc vui mừng.

Ngoài ra, nam diễn viên sinh năm 1992 còn hé lộ kế hoạch tổ chức đám cưới với bạn gái hơn 6 tuổi. Anh cho biết đang chuẩn bị dần dần cảnh quan ở khu vực sông Hồng - nơi tổ chức hôn lễ. "Huỳnh Anh có một mảnh đất ở giữa sông Hồng, hiện tại tôi đang trồng cỏ ở ngoài đấy rồi các thứ. Với cả làm đẹp cái cảnh quan lên thì Huỳnh Anh sẽ tổ chức đám cưới ngoài đấy. Nhưng cũng phải qua giỗ đầu của bố đã", nam diễn viên chia sẻ.

viên Huỳnh Anh vui mừng vỡ oà khi bạn gái Bạch Lan Phương thông báo tin vui lên chức bố

Huỳnh Anh hạnh phúc vỡ oà khi bạn gái thông báo tin vui, hé lộ kế hoạch tổ chức đám cưới-1
Huỳnh Anh hạnh phúc tới ôm chầm lấy bạn gái hơn 6 tuổi

Huỳnh Anh hạnh phúc vỡ oà khi bạn gái thông báo tin vui, hé lộ kế hoạch tổ chức đám cưới-2
Nam diễn viên sinh năm 1992 tiết lộ kế hoạch tổ chức đám cưới với bạn gái Bạch Lan Phương tại khu vực sông Hồng

Bạn gái của Huỳnh Anh - MC Bạch Lan Phương từng là MC dẫn dắt một số chương trình của Đài truyền hình Việt Nam như VTV Kết nối, Thời trang & cuộc sống...

Năm 2020, Huỳnh Anh xác nhận hẹn hò cùng MC Bạch Lan Phương, hơn anh 6 tuổi. Trước đó, Bạch Lan Phương đã trải qua một cuộc hôn nhân và có con gái riêng. Năm 2021, Huỳnh Anh đã cầu hôn Lan Phương trong một không gian lãng mạn. Tới nay, cặp đôi đã có gần 3 năm đồng hành bên cạnh nhau.

Huỳnh Anh hạnh phúc vỡ oà khi bạn gái thông báo tin vui, hé lộ kế hoạch tổ chức đám cưới-3
Năm 2020, Huỳnh Anh xác nhận hẹn hò cùng MC Bạch Lan Phương, hơn anh 6 tuổi

Huỳnh Anh hạnh phúc vỡ oà khi bạn gái thông báo tin vui, hé lộ kế hoạch tổ chức đám cưới-4Huỳnh Anh hạnh phúc vỡ oà khi bạn gái thông báo tin vui, hé lộ kế hoạch tổ chức đám cưới-5
Nam diễn viên và bạn gái Bạch Lan Phương đã có gần 3 năm hẹn hò

Theo Phụ Nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/huynh-anh-hanh-phuc-vo-oa-khi-ban-gai-thong-bao-tin-vui-he-lo-ke-hoach-to-chuc-dam-cuoi-193230824114659561.htm

Huỳnh Anh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.