Huỳnh Anh lộ ảnh phát tướng gây choáng hậu hẹn hò, Bạch Lan Phương đáp trả gì khi bị nói dùng như phá?

Từng là nam diễn viên có body thuộc hội “cực phẩm” Vbiz, ai ngờ nay Huỳnh Anh đã tròn trịa đến mức người hâm mộ xém nhìn không ra.

Có một thực tế dân tình trên cõi mạng vẫn hay truyền tai nhau rằng biểu hiện của 1 người đàn ông có bồ, vợ chăm khéo là tăng cân vù vù. Từng sở hữu ngoại hình và visual trong "team" trai đẹp Vbiz, ai ngờ Huỳnh Anh cũng không tránh khỏi "lời nguyền" phát tướng từ sau khi hẹn hò.

  • Vợ sắp cưới của Huỳnh Anh selfie theo tiêu chí mình đẹp là được, còn bạn trai mặt "quạu" ra sao cũng không quan trọng?

Không để người ngoài "vạch trần", Bạch Lan Phương đã làm clip so sánh hình ảnh của chồng sắp cưới lúc trước và sau khi yêu đương rồi thốt lên: "Không thể tin được hàng trên mạng. Bị lừa rồi". Dễ dàng nhận ra sau hơn 1 năm hẹn hò, Huỳnh Anh đã tăng cân thấy rõ, body săn chắc ngày nào nay đã 6 múi đồn 1, khuôn mặt nam diễn viên cũng tròn trịa hơn hẳn. Thậm chí, từ chàng trai diện áo sơ mi bảnh bao như soái ca, nay Huỳnh Anh ăn diện cực giản dị và có biểu cảm lầy lội trước mặt vợ tương lai.Huỳnh Anh lộ ảnh phát tướng gây choáng hậu hẹn hò, Bạch Lan Phương đáp trả gì khi bị nói dùng như phá?-1

Huỳnh Anh lộ ảnh phát tướng gây choáng hậu hẹn hò, Bạch Lan Phương đáp trả gì khi bị nói dùng như phá?-2

Trước khi hẹn hò, Huỳnh Anh luôn tự tin phô diễn body săn chắc, nhìn sang hình ảnh hiện tại mà xém nữa dân tình nhận không ra

Huỳnh Anh lộ ảnh phát tướng gây choáng hậu hẹn hò, Bạch Lan Phương đáp trả gì khi bị nói dùng như phá?-3

Huỳnh Anh lộ ảnh phát tướng gây choáng hậu hẹn hò, Bạch Lan Phương đáp trả gì khi bị nói dùng như phá?-4

Ra đường xây dựng hình ảnh soái ca bảnh bao, có ai ngờ về đến nhà Huỳnh Anh lại lầy lội cỡ này, không ngại ngần khoe "bụng bia" nhìn mà ngã ngửa

Ngay lập tức, Bạch Lan Phương đã bị dân tình ùa vào trêu "dùng như phá", khiến đến chính chủ cũng phải hài hước đáp trả rằng cô đã bị lừa vì bạn trai ở thực tế khác trên mạng. Bất thình lình bị vợ sắp cưới "phản kèo" và dìm công khai trên MXH, Huỳnh Anh cũng vội có pha xử lý đi vào lòng người: "Biểu hiện của một gia đình hạnh phúc là cảnh ông chồng bị vợ xài hao". Nghe ông xã tương lai chốt 1 câu mát lòng mát dạ, Bạch Lan Phương cũng dỗ ngọt: "Thương".

Huỳnh Anh lộ ảnh phát tướng gây choáng hậu hẹn hò, Bạch Lan Phương đáp trả gì khi bị nói dùng như phá?-5

Bạch Lan Phương lên tiếng đáp trả khi bị nói "dùng như phá" sau hơn 1 năm công khai hẹn hò Huỳnh Anh

Huỳnh Anh lộ ảnh phát tướng gây choáng hậu hẹn hò, Bạch Lan Phương đáp trả gì khi bị nói dùng như phá?-6

Không hề hờn trách, nam diễn viên đã có pha xử lý đi vào lòng người

Huỳnh Anh lộ ảnh phát tướng gây choáng hậu hẹn hò, Bạch Lan Phương đáp trả gì khi bị nói dùng như phá?-7

Huỳnh Anh từng gây sốt khi thông báo đã cầu hôn Bạch Lan Phương vào tháng 2/2021

Huỳnh Anh lộ ảnh phát tướng gây choáng hậu hẹn hò, Bạch Lan Phương đáp trả gì khi bị nói dùng như phá?-8

Nam diễn viên và vợ sắp cưới hơn 6 tuổi đang có cuộc tình rất viên mãn, hạnh phúc. Huỳnh Anh được khen ngợi vì có mối quan hệ thân thiết với con riêng của Bạch Lan Phương

Theo Trí Thức Trẻ


Huỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.