Huỳnh Hiểu Minh kết hôn với bạn gái hot girl sau 2 năm ly hôn với Angelababy?

Bạn gái Huỳnh Hiểu Minh được cho là đang mang thai.

Kể từ sau khi ly hôn cùng Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh đã vướng nghi vấn hẹn hò cùng hot girl Diệp Kha. Cả hai sau đó có khoảng thời gian chia tay và tái hợp, khiến truyền thông tốn không ít giấy mực. Tuy nhiên cho tới nay, phía Huỳnh Hiểu Minh đều không lên tiếng phản hồi.

Huỳnh Hiểu Minh kết hôn với bạn gái hot girl sau 2 năm ly hôn với Angelababy?-1
Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha chung khung hình

Về phần Diệp Kha, dù cô không trực tiếp thừa nhận, nhưng cô liên tục có động thái công khai “chủ quyền” khi không ít lần khoe hình ảnh tại nhà của Huỳnh Hiểu Minh. Một nguồn tin tiết lộ rằng, Huỳnh Hiểu Minh không để ý tới những hành động này do muốn chiều ý bạn gái.

Trong buổi livestream mới đây, Diệp Kha còn thoải mái gọi điện với một người kèm những lời nói thể hiện tình cảm ngọt ngào: “Vui vẻ không anh? Em yêu anh, chồng ơi, em yêu anh, chồng, tạm biệt nhé”.

Từ những lời nói trong livestream này, nhiều người cho rằng, phải chăng Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đã lấy giấy chứng nhận kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. Không ít ý kiến còn nói rằng, nguyên nhân khiến Huỳnh Hiểu Minh gần đây công khai như vậy là do Diệp Kha hiện tại đang mang thai con của nam tài tử.

Huỳnh Hiểu Minh kết hôn với bạn gái hot girl sau 2 năm ly hôn với Angelababy?-2Dù liên tục lộ hình ảnh bên nhau nhưng Huỳnh Hiểu Minh chưa từng công khai thừa nhận hẹn hò Diệp Kha

 
Huỳnh Hiểu Minh kết hôn với bạn gái hot girl sau 2 năm ly hôn với Angelababy?-3Diệp Kha liên tục có động thái công khai "chủ quyền" với Huỳnh Hiểu Minh

Tất nhiên, đây vẫn chỉ là suy đoán từ blogger cùng cư dân mạng, hoàn toàn không có bằng chứng cụ thể. Bản thân Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha cũng chưa từng 1 lần lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm này.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/huynh-hieu-minh-ket-hon-voi-ban-gai-hot-girl-sau-2-nam-ly-hon-cung-angelababy-d295570.html

Huỳnh Hiểu Minh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.