Huỳnh Hiểu Minh lộ diện sau tin đồn Angela Baby kết hôn với Cổ Thiên Lạc, hành động lúc nửa đêm làm rõ luôn nghi vấn

Rất nhiều fan hy vọng chuyện hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vẫn yên ấm, hạnh phúc.

Trang Youku sáng ngày 6/2 đã cung cấp loạt ảnh độc quyền mới nhất của Huỳnh Hiểu Minh. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên lộ diện sau tin đồn Angela Baby ly hôn để cưới Cổ Thiên Lạc. Mặc dù cả hai đã cùng lên tiếng phủ nhận tin tức này song Cnet vẫn nửa tin nửa ngờ.

Theo Youku, tài tử họ Huỳnh đã cùng với những người bạn tới 1 nhà hàng, mãi tới tối muộn buổi tiệc mới kết thúc. Tâm trạng của ông xã Angela Baby vô cùng vui vẻ, liên tục cười nói và gửi lời chào tạm biệt tới những người bạn. Có thể thấy dường như tin đồn những ngày qua không làm ảnh hưởng tới Huỳnh Hiểu Minh.

Huỳnh Hiểu Minh lộ diện sau tin đồn Angela Baby kết hôn với Cổ Thiên Lạc, hành động lúc nửa đêm làm rõ luôn nghi vấn-1Huỳnh Hiểu Minh lộ diện sau tin đồn Angela Baby kết hôn với Cổ Thiên Lạc, hành động lúc nửa đêm làm rõ luôn nghi vấn-2

Hình ảnh của Huỳnh Hiểu Minh do paparazzi chụp được

Huỳnh Hiểu Minh lộ diện sau tin đồn Angela Baby kết hôn với Cổ Thiên Lạc, hành động lúc nửa đêm làm rõ luôn nghi vấn-3

Anh liên tục cười nói sau khi buổi tiệc đã kết thúc, thể hiện tâm trạng rất tốt khi được tụ tập với những người bạn thân

Huỳnh Hiểu Minh lộ diện sau tin đồn Angela Baby kết hôn với Cổ Thiên Lạc, hành động lúc nửa đêm làm rõ luôn nghi vấn-4

Trước khi ra về, Huỳnh Hiểu Minh còn dành tặng cái ôm ấm áp cho một người bạn khác giới

Tuy nhiên, một chi tiết đáng chú ý được Youku nhấn mạnh đó chính là sau khi tiệc tàn, Huỳnh Hiểu Minh lên một chiếc xe hơi và trở về tổ ấm của anh và Angela Baby. Điều này đã gián tiếp đập tan tin đồn cặp đôi ly hôn.

Huỳnh Hiểu Minh lộ diện sau tin đồn Angela Baby kết hôn với Cổ Thiên Lạc, hành động lúc nửa đêm làm rõ luôn nghi vấn-5

Paparazzi phát hiện Huỳnh Hiểu Minh trở về căn nhà tổ ấm của anh. Cnet cho rằng, hành động này đã chứng minh cả hai vẫn chưa "tan đàn xẻ nghé"

Về phần Angela Baby, cô vẫn đang bận rộn với lịch trình quay phim. Trước đó, cánh paparazzi từng bắt gặp nữ diễn viên xuất hiện tại một buổi tiệc nhỏ của biên kịch Vu Chính cùng một vài ngôi sao khác.

Huỳnh Hiểu Minh lộ diện sau tin đồn Angela Baby kết hôn với Cổ Thiên Lạc, hành động lúc nửa đêm làm rõ luôn nghi vấn-6

Từng có mối quan hệ hợp tác làm ăn, Angela Baby và Cổ Thiên Lạc bất ngờ bị đồn thổi bí mật kết hôn và đi hưởng tuần trăng mật

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huynh-hieu-minh-lo-dien-sau-tin-don-angela-baby-ket-hon-voi-co-thien-lac-hanh-dong-luc-nua-dem-lam-ro-luon-nghi-van-162210602140457106.htm

Angela Baby

Huỳnh Hiểu Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.