Huỳnh Phương bị "ném đá" gay gắt vì trách chủ nhà không giảm tiền thuê mùa dịch, còn đăng đàn đáp trả nhưng có hợp lý?

Theo Huỳnh Phương, việc than thở chuyện chủ nhà không giảm tiền thuê mặt bằng kinh doanh mùa dịch đều hoàn toàn hợp lý vì nếu đúng hợp đồng, anh có quyền không thanh toán trong trường hợp bất khả kháng.

Trên trang cá nhân mới đây, Huỳnh Phương đã thu hút sự quan tâm lớn từ dân mạng khi đăng tải chia sẻ than thở chuyện thuê mặt bằng kinh doanh đắt đỏ mùa dịch. Theo nam diễn viên, hiện anh đang thuê 4 căn nhà, có tổng trị giá 440 triệu đồng để phục vụ kinh doanh. Tuy nhiên giữa lúc mọi hoạt động đình trệ vì tình hình dịch bệnh như hiện tại, anh đã phải gồng gánh rất nhiều trong vấn đề trả tiền thuê mặt bằng. 

Mặc dù đã có hai chủ thuê đồng ý giảm 50% tiền mặt bằng nhưng hai chỗ còn lại có giá thuê cả trăm triệu đồng/ tháng lại không chấp nhận giảm giá thuê. Sự việc này đã khiến Huỳnh Phương rất mệt mỏi, nhanh chóng than thở trên MXH: "Thế đấy, tấm lòng con người không tỉ lệ thuận với sự giàu có của họ". Vậy nhưng, thay vì nhận được sự đồng cảm từ công chúng, nam diễn viên lại bị phản ứng lại khá gay gắt. Nhiều khán giả cho rằng, việc Huỳnh Phương đăng đàn trách móc chủ thuê là không hợp lý khi chính họ cũng đang làm ăn kinh doanh, gặp khó khăn giữa mùa dịch. 

Huỳnh Phương bị ném đá gay gắt vì trách chủ nhà không giảm tiền thuê mùa dịch, còn đăng đàn đáp trả nhưng có hợp lý?-1

Huỳnh Phương than thở chuyện phải gồng mình trả hàng trăm triệu đồng tiền thuê mặt bằng kinh doanh giữa mùa dịch mà không được các chủ thuê đồng ý giảm tiền.

Trước phản ứng của dân mạng, Huỳnh Phương đã mau chóng lên tiếng đáp trả và khẳng định mọi chia sẻ của anh đều không sai: "Ở đây không phải chuyện làm ăn lời lỗ mà là trường hợp bất khả kháng phải dừng kinh doanh. Nếu đúng hợp đồng thì có quyền không thanh toán luôn. Nhưng tiền không đáng để cãi nhau. Quan trọng cái tình thôi". Ngoài ra, anh còn trích điều luật bất khả kháng trong hợp đồng kinh doanh để giải thích cho nỗi trăn trở của mình. Tuy nhiên đến hiện tại, không ít netizen vẫn đưa ra ý kiến trái chiều, chĩa "mũi dùi" vào Huỳnh Phương và câu chuyện này vẫn đang gây tranh cãi.

Huỳnh Phương bị ném đá gay gắt vì trách chủ nhà không giảm tiền thuê mùa dịch, còn đăng đàn đáp trả nhưng có hợp lý?-2

Sau khi bị dân mạng phản ứng, Huỳnh Phương đã đăng đàn đáp trả cực gắt và trích cả điều bất khả kháng trong hợp đồng kinh doanh để bảo vệ ý kiến cá nhân.

Huỳnh Phương bị ném đá gay gắt vì trách chủ nhà không giảm tiền thuê mùa dịch, còn đăng đàn đáp trả nhưng có hợp lý?-3

Tuy nhiên, đông đảo khán giả vẫn không ngừng dành bình luận trái chiều cho anh.

Huỳnh Phương bị ném đá gay gắt vì trách chủ nhà không giảm tiền thuê mùa dịch, còn đăng đàn đáp trả nhưng có hợp lý?-4

Hiện tại, sau khi lên tiếng đáp trả, Huỳnh Phương đã giữ thái độ im lặng và phớt lờ mọi bàn tán từ công chúng.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/huynh-phuong-bi-nem-da-gay-gat-vi-trach-chu-nha-khong-giam-tien-thue-mua-dich-con-dang-dan-dap-tra-nhung-co-hop-ly-2202014421533585.htm

Huỳnh Phương


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.