Huỳnh Phương lên tiếng về nghi vấn đăng ảnh "cà khịa" Lương Minh Trang, bênh Vinh Râu?

Trước sự công kích dữ dội từ cư dân mạng, Huỳnh Phương đã phải lên tiếng làm sáng tỏ tin đồn "cà khịa" vợ cũ của Vinh Râu.

Tối 29/7, trên Fanpage 3,3 triệu người theo dõi, Huỳnh Phương đăng tải hình ảnh của mình cùng Vinh Râu, kèm theo đó là dòng trạng thái ẩn ý: "Thay vì nói thẳng mình chọn cách đăng story". Động thái này của nam diễn viên nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen, nhiều người cho rằng anh đang cố tình "cà khịa" Lương Minh Trang vì cô đã liên tục đăng story tố chồng cũ chặn Facebook sau khi ly hôn. Thậm chí, dân tình còn "ném đá" và lôi cả chuyện quá khứ của anh với Sĩ Thanh ra để chất vấn.

Trước sự công kích mạnh mẽ từ cộng đồng mạng, Huỳnh Phương đã lên tiếng trên trang cá nhân: "Ai có fanpage thì sẽ hiểu có phần người đăng bài. Người quản lý sẽ làm nội dung và đăng bài trên ấy. Những chuyện cá nhân tôi đều chia sẻ trên trang cá nhân. Có người sẽ vào nói có chuyện cái đổ cho quản lý. Tôi chỉ giải thích cho những người muốn hiểu. Nhìn sơ qua cái clip tìm giùm tôi 1 bài nào trên fanpage do tôi đăng nhé".

Dưới phần bình luận, nam diễn viên đưa thêm bằng chứng là cuộc nói chuyện của anh với người đăng bài trên fanpage. Chính người này cũng lên tiếng trần tình: "Phần hình ảnh cap của page Phương là do mình đăng, không hề có chủ ý vào bất kỳ một đối tượng nào cả, chỉ là cap chung chung dành cho các bạn ít đăng ảnh mà thích đăng story thôi".

Huỳnh Phương lên tiếng về nghi vấn đăng ảnh cà khịa Lương Minh Trang, bênh Vinh Râu?-1

Tối 29/7, fanpage của Huỳnh Phương bất ngờ đăng ảnh với Vinh Râu và dòng trạng thái ẩn ý: "Thay vì nói thẳng mình chọn cách đăng story"

Huỳnh Phương lên tiếng về nghi vấn đăng ảnh cà khịa Lương Minh Trang, bênh Vinh Râu?-2

Huỳnh Phương làm rõ nghi vấn "cà khịa" Lương Minh Trang bằng lời giải thích về fanpage

Huỳnh Phương lên tiếng về nghi vấn đăng ảnh cà khịa Lương Minh Trang, bênh Vinh Râu?-3

Nam diễn viên chia sẻ cuộc nói chuyện giữa anh và người đăng bài để làm bằng chứng

Huỳnh Phương lên tiếng về nghi vấn đăng ảnh cà khịa Lương Minh Trang, bênh Vinh Râu?-4

Người đăng bài trên fanpage của Huỳnh Phương cho biết anh không có ý nhắm tới bất kỳ ai mà chỉ là dành cho những người thích đăng story

Sau khi thấy bài đăng trên fanpage bị dân tình "ném đá" quá nhiều, phía Huỳnh Phương đã gỡ bỏ bức ảnh này. Thế nhưng cũng trong tối 29/7, khi thấy bạn thân đăng status, nam diễn viên tiếp tục để lại bình luận gây tranh cãi bằng chính tài khoản cá nhân: "Cái sai lớn nhất của cậu là đàn ông".

Nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc vì phát ngôn của Huỳnh Phương chẳng khác nào "đổ thêm dầu vào lửa" trong cuộc ly hôn đầy căng thẳng của Vinh Râu - Lương Minh Trang.

Huỳnh Phương lên tiếng về nghi vấn đăng ảnh cà khịa Lương Minh Trang, bênh Vinh Râu?-5

Lần này thì Huỳnh Phương dùng hẳn tài khoản cá nhân để bình luận chứ không phải fanpage nữa

Huỳnh Phương lên tiếng về nghi vấn đăng ảnh cà khịa Lương Minh Trang, bênh Vinh Râu?-6

Lùm xùm hậu ly hôn của Vinh Râu - Lương Minh Trang vẫn đang thu hút đông đảo bình luận từ dân mạng

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huynh-phuong-len-tieng-ve-nghi-van-dang-anh-ca-khia-luong-minh-trang-benh-vinh-rau-162213007090955199.htm

Huỳnh Phương

Vinh Râu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.