Hyun Bin hạnh phúc nói về con trai: Tôi cảm giác như cuộc đời mình đã trọn vẹn

Những chia sẻ của Hyun Bin trên tờ Dazed khiến mọi người xúc động.

Mới đây, nam diễn viên Hyun Bin đã có mặt trên bìa Dazed Hàn Quốc do nhãn hiệu thời trang Loro Piana đẩy bìa. Khác với hình ảnh bảnh bao như mọi lần, trong lần xuất hiện này, ông bố 1 con Hyun Bin có phần phong trần và bụi bặm hơn rất nhiều.

Được biết, để hóa thân vào nhân vật, Hyun Bin đã giảm cân và để râu, tóc dài. Mặc dù xuất hiện với ngoại hình có phần già nua hơn nhưng điều này dường như không mấy ảnh hưởng tới vẻ ngoài đẹp trai của nam tài tử.

Cũng trong bài phỏng vấn với Dazed, Hyun Bin cũng lần đầu bộc bạch những cảm xúc của mình khi lên chức bố. Nam diễn viên hài lòng kể về 1 năm đã qua của mình với những điều hạnh phúc trong đó có việc 2 bộ phim đã được phát hành.

Hyun Bin hạnh phúc nói về con trai: Tôi cảm giác như cuộc đời mình đã trọn vẹn-1


"Tôi nghĩ đó là một điều hạnh phúc. Đó là niềm vui lớn nhất của một diễn viên khi có thể hoàn thành hai bộ phim và ra mắt khán giả mà không gặp bất kỳ trở ngại nào", Hyun Bin chia sẻ.

Khi được hỏi về thời trang, cũng như về nhãn hiệu trang phục mà Hyun Bin diện lên người, anh bộc bạch bản thân yêu thích những điều đơn giản, đặc biệt là quần áo càng đơn giản càng tốt. "Tôi thích những thứ đơn giản hơn những thứ phức tạp. Trông chúng đơn giản nhưng thực tế lại có thể mang lại hiệu quả khác nhau tùy thuộc vào tình huống và cách bạn mặc nó. Bởi vì như vậy có thể giúp chúng ta ở bên nhau trong một thời gian dài mà không cảm thấy mệt mỏi. Có những khía cạnh giống với giá trị và khí chất tôi theo đuổi", nam diễn viên cho biết.

Khi phóng viên đề cập tới niềm hạnh phúc và ấm áp hiện lên trên đôi mắt thì Hyun Bin hạnh phúc chia sẻ: "Mọi thứ xung quanh tôi đã thay đổi. Tôi bắt đầu nhìn và nghe thấy được những điều mà trước đây tôi chưa từng cảm nhận thấy. Tôi nghĩ nhiều hơn, và cũng thận trọng hơn. Tôi đang thật sự hạnh phúc. Sau khi kết thúc công việc và trở về nhà... Phải nói thế nào nhỉ? Tôi cảm giác như cuối cùng cuộc đời mình đã trọn vẹn rồi. Đó là thứ cảm xúc không thể diễn tả bằng lời".

Hyun Bin hạnh phúc nói về con trai: Tôi cảm giác như cuộc đời mình đã trọn vẹn-2

Hyun Bin hạnh phúc nói về con trai: Tôi cảm giác như cuộc đời mình đã trọn vẹn-3

Tháng 3/2022, Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức nên duyên vợ chồng sau 2 năm hẹn hò. Đám cưới thế kỷ diễn ra một cách riêng tư với sự góp mặt của bạn bè và đồng nghiệp của Hyun Bin - Son Ye Jin. Tình yêu của cả hai chính thức đơm hoa kết trái với sự chào đời của con trai đầu lòng vào tháng 11/2022.

Sau khi bà xã sinh con trai, Hyun Bin vẫn bận rộn với các dự án phim đang còn dang dở nhưng vẫn cố gắng sắp xếp thời gian bên cạnh vợ và con.

Trong 1 phỏng vấn trước đó, khi phóng viên hỏi về ngoại hình của con trai Hyun Bin là giống bố hay mẹ thì nam tài tử chia sẻ: "Tôi vẫn chưa chắc chắn. Dường như là sự hòa trộn giữa cả hai. Tôi nghe mọi người nói rằng, khuôn mặt trẻ em sẽ thay đổi không ngừng tới một thời gian nhất định. Tôi cũng tò mò cuối cùng thì con trai sẽ giống ai nhất".

Trước đó, Son Ye Jin cũng gửi lời cảm ơn tới fan hâm mộ và chia sẻ hình ảnh đôi chân nhỏ xinh của con trai.

 

Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hyun-bin-hanh-phuc-noi-ve-con-trai-toi-cam-giac-nhu-cuoc-doi-minh-da-tron-ven-20230211092145127.htm

Hyun Bin


Phim 18+ có Thái Hòa cứu phòng vé Việt
Phim Việt "Cái giá của hạnh phúc" - có Thái Hòa, Xuân Lan đóng chính - vượt mặt nhiều phim ngoại để đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu tuần qua, chấm dứt giai đoạn phim Việt ế ẩm.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.