Im lặng suốt thời gian qua, NS Hoài Linh đã có động thái này trong lễ tang của ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ

Kể từ khi Phi Nhung qua đời, Hoài Linh vẫn hoàn toàn im lặng.

Đúng 11 giờ sáng ngày 12/10 (tức 1 giờ sáng ngày 13/10 ở Việt Nam), lễ tang của cố ca sĩ Phi Nhung đã được tổ chức tại chùa Huệ Quang, thuộc TP. Santa Ana, bang California, Mỹ với sự có mặt của toàn bộ người thân cũng như bạn bè, đồng nghiệp thân thiết với cố ca sĩ.

Kể từ khi Phi Nhung qua đời tới nay, NS Hoài Linh chưa từng lên tiếng hay có hành động gì. Tuy nhiên, mới đây, trong tang lễ của cố ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ, cư dân mạng phát hiện ra, NS Hoài Linh cũng không hoàn toàn im lặng. Nam danh hài Hoài Linh cùng em trai Dương Triệu Vũ đã gửi vòng hoa bày tỏ lòng thương tiếc tại lễ tang của cố ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ. 

Im lặng suốt thời gian qua, NS Hoài Linh đã có động thái này trong lễ tang của ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ-1

Mối quan hệ của Phi Nhung và Hoài Linh không chỉ dừng lại ở đồng nghiệp lâu năm mà còn là tình cảm anh em thân thiết. Dù không phải là vợ chồng thật và màn cầu hôn cũng chỉ là nói đùa nhưng không nhiều người có thể thoải mái trêu ghẹo Hoài Linh như Phi Nhung.

Cố ca sĩ Phi Nhung từng tiết lộ Hoài Linh nhiều lần lén nhìn mình với ánh mắt tình tứ, còn không dám nhìn thẳng vào mắt cô khi song ca. Thậm chí lúc Phi Nhung xin phép bố mẹ Hoài Linh còn được ông bà nói: "Phi Nhung dễ thương quá! Thôi cưới Hoài Linh đi!".

Im lặng suốt thời gian qua, NS Hoài Linh đã có động thái này trong lễ tang của ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ-2

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/im-lang-suot-thoi-gian-qua-ns-hoai-linh-da-co-dong-thai-nay-trong-le-tang-cua-ca-si-phi-nhung-tai-my-162211310071400192.htm

Hoài Linh

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.