Ít ai ngờ, Hà Hồ và tình tin đồn của Cường Đô la lại có nhiều điều giống nhau đến khó tin

Hai người đẹp lại có những điểm tương đồng ít ai có thể ngờ được.

Hai người đẹp lại có những điểm tương đồng ít ai có thể ngờ được.

Những ngày qua, thông tin Cường Đô laHạ Vi chia tay khiến cư dân mạng tiếc nuối. Tuy nhiên, chỉ sau đó không lâu, “thiếu gia phố núi” bị cư dân mạng lùng sục được bằng chứng có bóng hồng mới. Tình tin đồn mới của Cường Đô la không ai khác là Đàm Thu Trang sinh năm 1989. Cô Là người dân tộc Tày ở Lạng Sơn. Nhiều ý kiến cho rằng Đàm Thu Trang kém sắc hơn Hà Hồ và cả Hạ Vi. Tuy nhiên, nhìn vào bảng thành tích của Đàm Thu Trang, không khó nhận thấy cô nàng này chẳng phải dạng vừa. Khi ở tuổi 19, Đàm Thu Trang đã giành giải Thí sinh được yêu thích nhất Miss Teen 2008. Hai năm sau đó, người đẹp tiếp tục đoạt được vương miện Hoa khôi xứ Lạng và lọt Top 20 Hoa hậu Việt Nam. Đến năm 2011, cô đi thi Vietnam’s Next Top Model và lọt Top 6, trên hạng cả Phạm Hương.

Tình tin đồn của Cường Đô la – Đàm Thu Trang

Sau những thành công tại đấu trường nhan sắc, Đàm Thu Trang ấp ủ giấc mơ toả sáng trong showbiz Việt. Từ năm 2012 cho đến 2014, Đàm Thu Trang tập trung toàn bộ sức lực cho âm nhạc. Cô đã cho ra mắt các album và MV như “Lạnh lùng, Tạm biệt anh”, “Nguyện ước quay về”, “Mặt trăng ôm mặt trời” với sự đầu tư khá nghiêm túc, song may mắn không mỉm cười với cô. Vì thế, người đẹp bất ngờ lặn mất tăm khỏi làng giải trí dù vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh trên Facebook cá nhân.

Ngay khi thông tin là tình mới của Cường Đô la, Đàm Thu Trang không tránh khỏi bị so sánh mọi bề với hai người cũ quá nổi của đại gia này. Tuy nhiên, một số cư dân mạng tinh ý đã “khai quật” được nhiều điểm tương đồng giữa cô và “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà khiến ai cũng “bật ngửa” vì bất ngờ.

“Tỉ – muội” cùng học chung một trường

Đàm Thu Trang tốt nghiệp khoa Thanh nhạc Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Nếu theo dõi sơ yếu lí lịch của Hà Hồ thì dễ nhận ra đây cũng là ngôi trường mà nữ ca sĩ nổi tiếng từng theo học. Trùng hợp hơn cả là cả hai đều học âm nhạc chuyên nghiệp, nhưng lại đều chọn con đường người mẫu để dấn thân vào showbiz.

Thế nhưng, cơ duyên may mắn của cả hai lại chênh nhau quá lớn. Trong khi một người giọng hát đầy nội lực và sản phẩm đầu tư không kém phần hoành tráng, vậy mà hát mãi không nổi. Còn người kia dù khởi đầu bằng chất giọng thều thào, khàn lạ, qua thời gian ngắn gọt giũa và chăm chỉ theo đuổi đam mê, giờ lại là “Nữ hoàng giải trí” bậc nhất showbiz.

Cùng toả sáng trên sàn catwalk một thời

Một điểm tương đồng nữa của hai người đẹp là sàn catwalk. Trước khi thành danh với vai trò ca sĩ, Hồ Ngọc Hà từng gây dựng tên tuổi rực rỡ trên sàn catwalk với giải nhì Siêu mẫu Hà Nội, giải nhất Siêu mẫu Việt Nam và giải nhì cuộc thi Tìm kiếm Siêu mẫu châu Á. Nhắc đến tên tuổi của cô một thời trong giới chân dài ai cũng nể phục. Bằng chứng là dù không còn sải chân trên sàn catwalk, cô vẫn được nhiều người bạn cùng thời như: Thanh Hằng, Trương Ngọc Ánh… phải tấm tắc ngợi khen mỗi khi nhắc đến.

Đàm Thu Trang tuy thua xa đàn chị về tên tuổi nhưng cô cũng được giới chuyên môn đánh giá cao khi tham gia Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên với nhiều gương mặt nổi bật như: Trang Khiếu, Tuyết Lan, Thu Hiền, Diệp Lâm Anh, Phạm Hương… Dù phải dừng lại ở Top 6, Đàm Thu Trang là một trong số những thí sinh đắt show catwalk khi rời cuộc thi.

Thú vị và bất ngờ hơn cả là vào năm 2010, khi Đàm Thu Trang chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Việt Nam, cô đã “đụng mặt” đàn chị. Vì năm đó, Hà Hồ là ca sĩ được mời biểu diễn tại đêm chung kết ngay sau hai tháng sinh con cho đại gia phố núi.

Do xuất thân từ sàn catwalk, cả hai người đẹp này đều bị gắn mác “chân dài đi hát”. Hồ Ngọc Hà nhiều lần lên tiếng nhắc nhở “antifan” rằng cô học âm nhạc chuyên nghiệp mỗi khi bị chỉ trích về chuyên môn. Nối gót đàn chị, Đàm Thu Trang trong lần đầu ra mắt album, bị truyền thông gọi là “lấn sân”, cô cũng thẳng thắn cho biết, bản thân đang làm công việc mà cô được đào tạo bài bản, chính quy.

Chiều cao ngang nhau, gu ăn mặc tinh tế có tiếng showbiz

Không chỉ có những điểm tương đồng về sự nghiệp, xuất thân mà Hà Hồ và Đàm Thu Trang có sự tương đồng nhiều hơn về vóc dáng. Cả hai đều sở hữu chiều cao khủng. Hà Hồ cao 1m73, Đàm Thu Trang cao 1m76. Cả hai đều có thân hình siêu mỏng với đường cong S-line gợi cảm, đều tự tin khoe cơ thể không cần vải vóc che giấu vẫn hoàn hảo. Và cả hai đều có gu ăn mặc cá tính, tinh tế, quyến rũ.

Nếu theo dõi trang cá nhân của Đàm Thu Trang và Hà Hồ, các fan đều phải ngẩn ngơ vì gu thời trang quá tinh tế, cá tính và biến hoá đa dạng. Hà Hồ liên tục cập nhật những xu hướng mới mẻ và là tay chơi hàng hiệu thứ thiệt. Đàm Thu Trang cũng không kém cạnh khi cô nàng liên tục được ngợi khen và được theo dõi khá nhiều trên Facebook cũng vì phong cách ăn mặc sành điệu. Xuất thân khá giả danh giá, việc chi tiền cho hàng hiệu cũng không quá tầm với của Đàm Thu Trang.

Đến cung hoàng đạo cũng phải giống nhau mới chịu

Điểm khó ai ngờ là dù hơn kém nhau 5 tuổi, Đàm Thu Trang và Hà Hồ đều có chung cung hoàng đạo là Nhân Mã. Điều này cho thấy hai người đẹp này có những nét tính cách tương đồng của người đồng cung như: sự thông minh, tinh thần cầu tiến, tính độc lập cao, mạnh mẽ, hoang dã, nguyên thủy, không chịu bị ai hay cái gì bó buộc. Họ cũng đều thích triết lý khi trang cá nhân của cả hai đều thường xuyên chia sẻ những lời lẽ cao xa. Điểm dễ thấy và đặc trưng của cung này là sự đa tình bậc nhất trong 12 cung hoàng đạo.

Với những điểm tương đồng khó lí giải trên thì cư dân mạng không khó tìm được câu trả lời vì sao Cường Đô la lại “cặp kè” Đàm Thu Trang nếu mối quan hệ yêu đương của họ là thật? Hẳn thiếu phố núi phải thấy thấp thoáng bóng dáng của người vợ cũ mà anh từng si mê ở tình mới này.

Theo GĐVN


Cường Đô La

Hạ Vi

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.