Jack bị điểm tên trên VTV cùng Ngô Diệc Phàm, Seungri vì loạt bê bối tình dục chấn động làng giải trí châu Á

Sức ảnh hưởng của Jack dù không rộng như Ngô Diệc Phàm và Seungri nhưng cũng là ví dụ tiêu biểu cho lối sống bê bối của một số thần tượng trẻ.

Trưa 13/8, bản tin 24h của VTV đã đưa tin và bàn luận về chủ đề "Khủng hoảng niềm tin người hâm mộ trước bê bối của thần tượng trẻ". 

Nội dung 3 phút phát sóng nói về 3 nhân vật và scandal đã gây xôn xao làng giải trí châu Á và Việt Nam là Seungri, Ngô Diệc Phàm, Jack.

Cách đây một ngày, Seungri vừa nhận mức án 3 năm tù giam. Ngô Diệc Phàm thì đang bị cảnh sát giam giữ để điều tra hàng loạt cáo buộc về hiếp dâm trẻ vị thành nên, sử dụng ma túy.

Jack bị điểm tên trên VTV cùng Ngô Diệc Phàm, Seungri vì loạt bê bối tình dục chấn động làng giải trí châu Á-1


Đáng chú ý, Jack - ca sĩ Việt Nam vướng bê bối "bắt cá nhiều tay", có con riêng nhưng đối xử tệ bạc cũng bị nêu tên. Dù tầm ảnh hưởng của Jack không lớn như Seungri và Ngô Diệc Phàm nhưng scandal này đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới một bộ phận fan trẻ tuổi của nam ca sĩ.

Jack bị điểm tên trên VTV cùng Ngô Diệc Phàm, Seungri vì loạt bê bối tình dục chấn động làng giải trí châu Á-2Jack bị điểm tên trên VTV cùng Ngô Diệc Phàm, Seungri vì loạt bê bối tình dục chấn động làng giải trí châu Á-3


VTV bình luận: "Nam ca sĩ bị tố cáo có nhiều mối quan hệ cùng lúc với nhiều người và che giấu việc có con. Mặc dù không thể so sánh về tính nghiêm trọng, vụ việc cũng không dính líu đến pháp luật nhưng nhiều câu hỏi đã được đặt ra về lối sống của ca sĩ trẻ. Jack cũng đã lên tiếng thừa nhận có con và xin lỗi người hâm mộ cùng các đối tác. Thế nhưng hình ảnh của nam ca sĩ chắc chắn đã bị ảnh hưởng lớn sau sự việc này".

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/jack-bi-diem-ten-tren-vtv-cung-ngo-diec-pham-seungri-vi-loat-be-boi-tinh-duc-chan-dong-lang-giai-tri-chau-a-222021138154129669.htm

Jack


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.