Jack qua camera thường: Diện mạo gầy gò và thần sắc nhợt nhạt, so với ảnh tự đăng quá khác biệt?

Diện mạo của Jack được chụp bởi team qua đường thu hút sự bàn tán của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội, netizen không khỏi rôm rả loạt khoảnh khắc của Jack được chụp bởi team qua đường. Trong hình ảnh được chia sẻ, Jack gây chú ý với gương mặt gầy gò cùng vóc dáng mảnh khảnh, có dấu hiệu xuống cân quá đà. Không những vậy, thần sắc của nam ca sĩ qua camera thường trông khá nhợt nhạt.

Jack qua camera thường: Diện mạo gầy gò và thần sắc nhợt nhạt, so với ảnh tự đăng quá khác biệt?-1
Một vài khoảnh khắc của Jack được chụp bởi camera thường khiến cư dân mạng bàn tán không ngớt

Diện mạo của Jack nhanh chóng nhận về nhiều bàn tán từ cư dân mạng. Nhiều người còn so sánh với hình ảnh Jack tự đăng và cho rằng qua camera thường thì nhan sắc của giọng ca sinh năm 1997 có sự khác biệt rõ. Được biết, những hình ảnh được chia sẻ xuất phát từ buổi tổng duyệt của Jack tại một sự kiện âm nhạc.

Jack qua camera thường: Diện mạo gầy gò và thần sắc nhợt nhạt, so với ảnh tự đăng quá khác biệt?-2
Hình ảnh buổi tổng duyệt mà Jack tự đăng trên trang cá nhân

 Jack sinh năm 1997, anh cùng với K-ICM nổi lên như một hiện tượng âm nhạc và sở hữu lượng fan đông đảo. Tuy nhiên, cả hai chỉ gắn bó đến cuối năm 2019 sau những ồn ào liên quan đến công ty chủ quản lẫn cuộc sống cá nhân. Sau khi tách ra khỏi công ty, Jack hoạt động solo và bùng nổ với nhiều bản hit. Cho đến khi những ồn ào đời tư với bạn gái cũ Thiên An nổ ra thì Jack bị nhiều khán giả "quay lưng".

Gần đây, Jack tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán khi cho ra mắt MV Từ Nơi Tôi Sinh Ra có Messi xuất hiện. Dù ấp ủ nhiều cho sự trở lại này nhưng chưa kịp lấy lại hào quang thì lùm xùm khiến tên tuổi của nam ca sĩ bị "ném đá" thêm lần nữa.

Jack qua camera thường: Diện mạo gầy gò và thần sắc nhợt nhạt, so với ảnh tự đăng quá khác biệt?-3
Vấp phải nhiều ý kiến trái chiều sau khi ra mắt MV có sự xuất hiện của Messi nhưng Jack vẫn chạy show đều đặn

 


Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/jack-qua-camera-thuong-dien-mao-gay-go-va-than-sac-nhot-nhat-so-voi-anh-tu-dang-qua-khac-biet-d280747.html

Jack


Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.