Jack từng tuyên bố muốn bước chân vào nhà mình phải có giấy đăng ký kết hôn

Chia sẻ của Jack bị cộng đồng mạng đào bới lại.

Vào tối 7/8, một cô gái có tên facebook lạ bất ngờ tố cáo ca sĩ Jack là người bắt cá nhiều tay và đã có con riêng.

Chỉ trong một đêm, hình ảnh đẹp đẽ của Jack đã bị nghi ngờ bởi bài "phốt" của một cô gái tự xưng là bạn gái của nam ca sĩ. Drama liên tục xuất hiện những tình tiết khiến cộng đồng mạng càng thêm chú ý. Mới đây, một cư dân mạng đã "đào mộ" lại một chia sẻ của Jack trước kia liên quan tới chuyện bạn gái cũng như kết hôn. 

Jack nói muốn vào nhà anh phải có giấy kết hôn

Trong đoạn clip, Jack có nói: "Đâu làm gì mà có ai. Trong phòng tôi không bao giờ mà có bất cứ người nào hết. Đâu phải muốn vô nhà là vô đâu. Có giấy tờ kết hôn đàng hoàng mới được vô nhà chứ. Con trai mà, đâu có dễ dãi như vậy được. Có giá của mình chứ, đúng không?". 

Jack từng tuyên bố muốn bước chân vào nhà mình phải có giấy đăng ký kết hôn-1
Jack nói: "Có giấy tờ kết hôn đàng hoàng mới được vô nhà chứ, đâu phải muốn vô nhà là vô đâu".

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/jack-tung-tuyen-bo-muon-buoc-chan-vao-nha-minh-phai-co-giay-dang-ky-ket-hon-162210808151133825.htm

Jack


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.