Jack về quê không một xu dính túi phải nhập viện, K-ICM liền rạng rỡ đi mua xe sang tiền tỷ?

Dù trước đó còn khóc lóc trên sân khấu vì vắng mặt Jack nhưng hành động mới đây của K-ICM đã khiến cộng đồng mạng hoang mang liệu giọt nước mắt của anh chàng là giả tạo hay thật lòng.

Dù trước đó còn khóc lóc trên sân khấu vì vắng mặt Jack nhưng hành động mới đây của K-ICM đã khiến cộng đồng mạng hoang mang liệu giọt nước mắt của anh chàng là giả tạo hay thật lòng.

Sự việc mâu thuẫn giữa cặp đôi Jack và K-ICM đang là tâm điểm quan tâm của cộng đồng mạng khi ngày càng lộ nhiều chi tiết cho thấy jack bị bóc lột sức lao động thậm tệ.

Mới đây, một hình ảnh xuất hiện giữa "tâm bão" lại càng làm cộng đồng fan của Jack thêm bức xúc: K-ICM lại vừa tậu thêm một chiếc xế hộp đắt đỏ thuộc thương hiệu sang trọng.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như hình ảnh này không xuất hiện vào thời điểm cộng đồng mạng vừa biết chuyện Jack bị công ty quản lý toàn bộ tiền bạc, phải đi thuê nhà ở, chiếc xe hơi mang tiếng được tặng nhưng thực chất là trả góp chưa hết, thậm chí đến khi về quê cũng chẳng có 1 xu dính túi.

Được biết, hình ảnh K-ICM tại showroom xe hơi sang trọng này được người bán hàng đăng tải cách đây vài ngày.

Jack về quê không một xu dính túi phải nhập viện, K-ICM liền rạng rỡ đi mua xe sang tiền tỷ?-1

 

Jack về quê không một xu dính túi phải nhập viện, K-ICM liền rạng rỡ đi mua xe sang tiền tỷ?-2

Trước đó K-ICM đi diễn một mình và khóc trên sân khấu giữa lúc sự việc mâu thuẫn trở nên căng thẳng

Mới đây, cộng đồng mạng còn lan truyền hình ảnh được cho là Jack về quê, muốn được là cậu bé bán trà sữa, rời xa áp lực, thị phi showbiz. Sau khi ẩn ý thừa nhận những mâu thuẫn trên trang cá nhân, nam ca sĩ sinh năm 1997 đã phải nhập viện. Theo chia sẻ của trưởng FC Jack, anh chàng đang truyền nước biển vì sức khỏe tệ đi nhưng vẫn luôn lo lắng cho các fan.

Jack về quê không một xu dính túi phải nhập viện, K-ICM liền rạng rỡ đi mua xe sang tiền tỷ?-3

Jack về quê không một xu dính túi phải nhập viện, K-ICM liền rạng rỡ đi mua xe sang tiền tỷ?-4

Tình trạng hiện tại của Jack khiến người hâm mộ xót xa.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/jack-ve-que-khong-mot-xu-dinh-tui-phai-nhap-vien-k-icm-lien-rang-ro-di-mua-xe-sang-tien-ty-222019241212103673.htm

K-ICM

Jack


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.