Jang Nara cảnh báo kiện người tung tin đồn về chồng sắp cưới

Mỹ nhân không tuổi của làng giải trí Hàn Quốc Jang Nara thông qua công ty quản lý cảnh báo sẽ thực hiện hành động pháp lý chống lại tin đồn, bình luận ác ý về chồng sắp cưới của cô.

Theo Allkpop, Công ty Lawon Munhwa - công ty quản lý của nữ diễn viên Hàn Quốc Jang Nara  - đã ra thông cáo liên quan đến thông tin người đẹp "không tuổi" sắp lên xe hoa. 

"Chúng tôi một lần nữa xin các bạn tôn trọng, thấu hiểu với thông tin kết hôn của Jang Nara được tiết lộ hôm qua. Jang Nara đang chuẩn bị bước sang một chương quan trọng của cuộc đời với cuộc hôn nhân sắp tới. Như chính Jang Nara đã yêu cầu trước đó, các bạn vui lòng đừng phát tán hoặc xuất bản các bài viết trên mạng hoặc bài báo suy đoán, phát tán tin đồn, thông tin cá nhân chồng sắp cưới của Jang Nara - một người không phải trong giới giải trí".

Jang Nara cảnh báo kiện người tung tin đồn về chồng sắp cưới-1

Jang Nara dọa kiện những người tung tin đồn, thông tin cá nhân về chồng sắp cưới

Thông cáo nhấn mạnh kể từ thời điểm này, tất cả các bài đăng được xem là phát tán thông tin cá nhân vô cớ trên mạng cũng như các bài đăng, bình luận ác ý về Jang Nara cùng gia đình cô đều sẽ phải đối mặt với các hành động pháp lý mạnh mẽ.

Ngày 3-6, Jang Nara thông báo cô sẽ kết hôn thông qua thư ngỏ gửi người hâm mộ. Đối tượng kết hôn của cô là một người không nổi tiếng, nhỏ hơn cô 6 tuổi và làm việc trong lĩnh vực sản xuất video.

Việc Jang Nara kết hôn ở tuổi 41 trở thành tâm điểm truyền thông. Cô nhận nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ.

Jang Nara là cái tên quen thuộc với khán giả châu Á. Cô đặc biệt thành công khi lấn sân diễn xuất. Jang Nara nhận hơn 36 giải thưởng ở nhiều lĩnh vực.

Sinh năm 1981, mỹ nhân không tuổi Jang Nara nổi tiếng qua nhiều tác phẩm như: Cô gái thông minh, Công chúa bướng bỉnh, Chuyện tình nàng hề... Những năm gần đây, người đẹp 41 tuổi vẫn duy trì sức hút qua các phim: Phẩm giá của hoàng hậu, Vị khách VIP, Bất động sản trừ tà...

Jang Nara cảnh báo kiện người tung tin đồn về chồng sắp cưới-2

Cảnh báo đưa ra ngay sau khi Jang Nara thông tin cô sắp cưới

Jang Nara cảnh báo kiện người tung tin đồn về chồng sắp cưới-3

Jang Nara là tên tuổi quen thuộc của khán giả châu Á

Theo Người Lao Động


Jang Nara


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.