Jennifer Phạm đăng ảnh tự chụp sau sinh 1 tháng, hình phản chiếu trong gương thật ngưỡng mộ

Bà mẹ 4 con nhận được hàng loạt lời khen sau khi đăng tải bức ảnh tự chụp sau khi sinh.

Gần đây, những bức ảnh sau sinh 1 tháng của Jennifer Phạm được tiết lộ đã khiến nhiều người trầm trồ với vóc dáng và nhan sắc đỉnh cao của nàng Hoa hậu. Tuy nhiên, đó hầu như là những bức ảnh được quản lý chia sẻ khi cô làm việc và nhiều người cho rằng đã được chỉnh sửa kĩ càng. 

Jennifer Phạm đăng ảnh tự chụp sau sinh 1 tháng, hình phản chiếu trong gương thật ngưỡng mộ-1
Bức ảnh Jennifer Phạm sau sinh khiến nhiều người trầm trồ.

Mãi đến mới đây, Jennifer Phạm mới tự đăng một bức ảnh hiếm hoi khoe nhan sắc sau sinh trên trang cá nhân. Bức ảnh selfie được chụp trong thang máy được cô đăng tải cùng dòng chú thích: "Thời trang ra đường mùa dịch Corona..." 

Trong ảnh, nàng Hậu 4 con đã đeo khẩu trang che kín khuôn mặt nhưng vẫn không che được vẻ xinh đẹp, trẻ trung, làn da mịn màng, tươi sáng. Đặc biệt hơn, nhiều người hâm mộ lại chú ý đến vóc dáng của cô vô tình lộ ra từ hình phản chiếu trong gương. Đó là một vóc dáng đáng ngưỡng mộ với vòng 1, vòng 3 nảy nở, vòng eo nhỏ gọn tạo nên "body" chữ S đầy gợi cảm.

Jennifer Phạm đăng ảnh tự chụp sau sinh 1 tháng, hình phản chiếu trong gương thật ngưỡng mộ-2
Bức ảnh cô tự đăng tải tiết lộ sự thật "body" Jennifer Phạm đẹp gợi cảm sau sinh.

Jennifer Phạm mới chỉ trải qua ca sinh lần thứ 4 cách đây hơn 1 tháng nên việc cô sở hữu vóc dáng đỉnh cao này quả thật đáng ngạc nhiên. 

Bên dưới bài đăng, đông đảo người hâm mộ xuýt xoa khen ngợi nàng Hậu dù đã qua 4 lần sinh nở vẫn xinh đẹp, trẻ trung. "Dáng đẹp ngất ngây. Chị phải giữ sức khỏe cho bé và mẹ nhé!"; "Em 4 con rồi mà đẹp thế này ai mà đẹp hơn em nổi. Chúc gia đình mãi hạnh phúc và an lành"; "Em vẫn xinh như ngày nào"... là những bình luận không khó thấy. 

Jennifer Phạm đăng ảnh tự chụp sau sinh 1 tháng, hình phản chiếu trong gương thật ngưỡng mộ-3
Khán giả dành nhiều lời khen ngợi cho nàng Hoa hậu 4 con.

Trước đó, Jennifer Phạm cũng gây ấn tượng khi bức ảnh quản lý đăng tải cho thấy cô đã lấy lại vòng eo vừa nhỏ, vừa săn chắc và có cả rãnh bụng sau khi sinh 1 tháng. 

Chia sẻ về bí quyết lấy lại được vóc dáng thon gọn nhanh sau khi sinh con, Jennifer Phạm cho biết: "Tôi không quá kiêng khem mà dành thời gian đến phòng tập với sự hỗ trợ của huấn luyện viên chuyên nghiệp".

Jennifer Phạm đăng ảnh tự chụp sau sinh 1 tháng, hình phản chiếu trong gương thật ngưỡng mộ-4
Jennifer Phạm mặc áo ngắn khoe eo thọn gọn, bụng săn chắc sau sinh.

"Hoa hậu 4 con" nhấn mạnh, trong vòng 6 tháng sau khi sinh là khoảng thời gian bạn có nhiều cơ hội để lấy lại được vóc dáng. Cho nên, Jennifer Phạm khuyên các bà mẹ bỉm sữa nên tranh thủ cơ hội này kiên trì tập luyện và sắp xếp thời gian khoa học nhằm lấy lại thân hình thon gọn mà vẫn đảm bảm sữa cho con.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/jennifer-pham-dang-anh-tu-chup-sau-sinh-1-thang-hinh-phan-chieu-trong-guong-tiet-lo-su-that-d51202018221574923.html

sao Việt

Jennifer Phạm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.