Johnny Trí Nguyễn - Ngô Thanh Vân: Người thăng hoa cả sự nghiệp, nhan sắc, kẻ gầy rộc, hom hem

Sau 10 năm, khán giả bất ngờ khi nhìn lại sự nghiệp và vẻ ngoài của cặp đôi nổi tiếng một thời: Johnny Trí Nguyễn - Ngô Thanh Vân.

Sau 10 năm, khán giả bất ngờ khi nhìn lại sự nghiệp và vẻ ngoài của cặp đôi nổi tiếng một thời: Johnny Trí Nguyễn - Ngô Thanh Vân.

Cặp đôi vàng của dòng phim hành động

Ngay từ những ngày đầu xuất hiện trong làng điện ảnh Việt, hai cái tên Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân đã gắn liền với nhau.

Ra mắt cách đây đúng 10 năm, phim hành động dã sử Dòng máu anh hùng của đạo diễn Charlie Nguyễn đã đánh dấu một "cú nổ" trong sự nghiệp của cả Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân.

Johnny Trí Nguyễn - Ngô Thanh Vân: Người thăng hoa cả sự nghiệp, nhan sắc, kẻ gầy rộc, hom hem - Ảnh 1.

Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân trong Dòng máu anh hùng.

Phim lấy bối cảnh cuộc khởi nghĩa chống Pháp vào những năm 20 của thế kỷ trước. "Đả nữ" Ngô Thanh Vân vào vai ái nữ của một thủ lĩnh quân khởi nghĩa còn Johnny Trí Nguyễn đảm nhận vai con trai vị quan trong triều sau trở thành sĩ quan mật thám Pháp.

Những pha hành động mãn nhãn và màn kết hợp ăn ý trên màn ảnh của Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân đã đem lại thành công rực rỡ cho bộ phim. Ngô Thanh Vân còn nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong Liên hoan phim Việt Nam cho lần đóng cặp này cùng Johnny Trí Nguyễn.

Chỉ hai năm sau Dòng máu anh hùng, cặp đôi sớm tái ngộ trong phim Bẫy rồng của đạo diễn Lê Thanh Sơn. Lần này cả hai khoác lên mình tạo hình giang hồ hiện đại, phong trần hơn nhưng vẫn sắm vai cặp tình nhân có câu chuyện tình éo le ở hai bên chiến tuyến.

Johnny Trí Nguyễn - Ngô Thanh Vân: Người thăng hoa cả sự nghiệp, nhan sắc, kẻ gầy rộc, hom hem - Ảnh 2.

Johnny Trí Nguyễn sáu múi nam tính và Ngô Thanh Vân xinh đẹp gợi cảm là cặp đôi đẹp nhất màn ành Việt một thời.

Kể từ đây, danh xưng cặp đôi vàng của dòng phim hành động Việt đã được trao cho Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân. 

Không chỉ là cặp đả nam- đả nữ đẹp nhất trên màn ảnh, hai người cũng vướng nhiều tin đồn tình cảm ngoài đời thật khi thường xuyên sánh vai bên nhau tại các sự kiện.

Hình tượng trai tài gái sắc của Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân đã khiến không ít người hâm mộ xen lẫn ghen tị.

Johnny Trí Nguyễn - Ngô Thanh Vân: Người thăng hoa cả sự nghiệp, nhan sắc, kẻ gầy rộc, hom hem - Ảnh 3.

Sau 10 năm người lên hương kẻ xuống sắc

Rút cục Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân cũng không thành đôi như mong đợi của nhiều khán giả yêu mến họ. 

Cả hai rẽ lối sự nghiệp sau Bẫy rồng và chưa từng một lần tái hợp trong tác phẩm điện ảnh nào.

Ngô Thanh Vân lựa chọn lui về sau máy quay với vị trí đạo diễn, nhà sản xuất với tham vọng gây dựng Vũ trụ điện ảnh cổ tích Việt. 

Phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể do Ngô Thanh Vân làm đạo diễn đạt thành công nhất định. Đả nữ xinh đẹp còn tiếp tục ôm ấp mong muốn đưa những câu chuyện Thánh Gióng, Thạch Sanh, Sơn Tinh - Thủy Tinh lên màn ảnh rộng.

Mát tay trong đầu tư nhưng Ngô Thanh Vân không bỏ hẳn nghề diễn. Người đẹp vẫn đều đặn diễn xuất, chỉ là không tham sắm các vai chính nặng nề như trước. 

Riêng trong dịp cuối năm 2017, đầu năm 2018, Ngô Thanh Vân góp mặt trong hai phim là Cô Ba Sài Gòn và Về quê ăn Tết. 

Trong Cô Ba Sài Gòn, tuy Ngô Thanh Vân chọn cho mình vai bà chủ tiệm may Thanh Nữ già dặn và ít đất diễn nhưng thần thái sang trọng và nét đẹp thanh lịch của cô vẫn hút hồn khán giả xem phim.

Johnny Trí Nguyễn - Ngô Thanh Vân: Người thăng hoa cả sự nghiệp, nhan sắc, kẻ gầy rộc, hom hem - Ảnh 5.

Ngô Thanh Vân vẫn xinh đẹp rạng ngời dù tự làm mình già đi trong phim.

Johnny Trí Nguyễn - Ngô Thanh Vân: Người thăng hoa cả sự nghiệp, nhan sắc, kẻ gầy rộc, hom hem - Ảnh 6.

Quãng thời gian một thập kỷ dường như không hề ghi dấu trên nhan sắc của Ngô Thanh Vân.

Cũng chọn một hướng đi riêng nhưng Johnny Trí Nguyễn lại quyết định gắn mình với thể loại hài hành động. Chất hành động dữ dội và hình ảnh nam tính ban đầu của nam tài tử dần được thay thế bằng kiểu vai nhẹ nhàng, bình dân hơn.

Qua 10 năm, Johnny Trí Nguyễn cũng có được vài tác phẩm gây được tiếng vang như Nụ hôn thần chết, Để mai tính 1 và 2, Fan cuồng,... Tuy nhiên anh không thực sự thành công với tư cách cá nhân. 

Nếu Ngô Thanh Vẫn không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn đang dẫn có vị trí tại Hollywood nhờ vai diễn trong Star Wars: The Last Jedi thì một Johnny Trí Nguyễn trở về từ kinh đô điện ảnh thế giới lại đang dần mất đi độ "hot".

Johnny Trí Nguyễn - Ngô Thanh Vân: Người thăng hoa cả sự nghiệp, nhan sắc, kẻ gầy rộc, hom hem - Ảnh 8.

Ngô Thanh Vân trong bom tấn Star Wars: The Last Jedi.

Với thất bại gần đây nhất là phim Vú em tập sự, Johnny Trí Nguyễn đã không còn là cái tên bảo chứng cho doanh thu phòng vé.

Trong những lần xuất hiện trước công chúng mới đây, chàng tài tử điển trai lộ rõ vẻ hốc hác, xuống sắc so với trước đây. 

Trong khi đó, "người tình màn ảnh" Ngô Thanh vân ngày càng xinh đẹp mặn mà. Cặp đôi vàng một thời nay chỉ còn một người giữ được phong độ còn người kia xuống dốc trong cả ngoại hình và sự nghiệp.

Johnny Trí Nguyễn - Ngô Thanh Vân: Người thăng hoa cả sự nghiệp, nhan sắc, kẻ gầy rộc, hom hem - Ảnh 9.
Johnny Trí Nguyễn - Ngô Thanh Vân: Người thăng hoa cả sự nghiệp, nhan sắc, kẻ gầy rộc, hom hem - Ảnh 10.

Johnny Trí Nguyễn gầy gò, hom hem nhanh chóng sau 10 năm.

Theo Trí thức trẻ


Johnny Trí Nguyễn

Ngô Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.