Jun Phạm ẩn ý chuyện cưới xin của Ngô Thanh Vân và tình trẻ kém 11 tuổi Huy Trần

Lời chúc mừng sinh nhật mà Jun Phạm dành cho Ngô Thanh Vân đã nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Ngô Thanh Vân vừa có một buổi tối sinh nhật vui vẻ cùng hội bạn thân và tình trẻ Huy Trần tại một không gian lãng mạn. Trong rất nhiều lời chúc mừng được gửi đến nữ diễn viên thì chia sẻ của Jun Phạm - người em thân thiết với Ngô Thanh Vân gây chú ý nhất khi đề cập đến chuyện cưới xin của cô.

"Chúc mừng sinh nhật 24 tuổi người chị Fabulous của em! Sao năm nào google tìm hình hai chị em cũng ra tấm này đầu tiên hết vậy! Em thiết nghĩ mấy năm nữa cũng không có tấm nào vượt mặt lượng view tấm này!

Tuổi mới em chúc chị nhiều sức khỏe, luôn đẹp, luôn giỏi, luôn sang và quan trọng nhất vẫn là mau sớm làm cô dâu. Chú rể lỡ mà nhỏ tuổi hơn em cũng không sao, miễn làm chị hạnh phúc là được!", Jun Phạm viết trên trang cá nhân.

Jun Phạm ẩn ý chuyện cưới xin của Ngô Thanh Vân và tình trẻ kém 11 tuổi Huy Trần-1


Lời chúc Ngô Thanh Vân sớm làm cô dâu, lại còn đề cập tới chuyện chú rể nhỏ tuổi hơn mình của Jun Phạm dường như đang ẩn ý về mối quan hệ giữa "đả nữ" và tình trẻ tin đồn kém 11 tuổi Huy Trần. 

Nam ca sĩ cũng đăng tải bức ảnh trong tiệc sinh nhật của Ngô Thanh Vân và người đứng sát kế bên cô chính là Huy Trần.

Jun Phạm ẩn ý chuyện cưới xin của Ngô Thanh Vân và tình trẻ kém 11 tuổi Huy Trần-2

Trước đó, Ngô Thanh Vân cũng nhắc đến từ "chốt đơn" khá nhiều, người hâm mộ hy vọng mối tình lần này của cô sẽ đi đến cái kết đẹp.

Jun Phạm ẩn ý chuyện cưới xin của Ngô Thanh Vân và tình trẻ kém 11 tuổi Huy Trần-3

 

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/jun-pham-an-y-chuyen-cuoi-xin-cua-ngo-thanh-van-va-tinh-tre-kem-11-tuoi-huy-tran-162212702103227684.htm

Jun Phạm

Ngô Thanh Vân


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.