Kẻ lái thuyền hại chết nữ diễn viên Chiếc Lá Bay là ai? Profile "căng đét", thái độ lạ thường, mua chuộc cả mẹ Tangmo với 21 tỷ?

Lật lại những gì xảy ra trong khoảng thời gian điều tra cái chết của nữ diễn viên Chiếc Lá Bay, nhân vật này có quá nhiều điểm đáng ngờ khiến dư luận bức xúc.

Trong vụ Tangmo Nida tử nạn, 1 nhân vật đứng ra thừa nhận việc lái thuyền dẫn tới việc nữ diễn viên Chiếc Lá Bay rơi xuống sông và tử nạn, đó chính là Robert Paiboon Trikanjananan. Giờ đây, profile cùng hành tung của Robert trong suốt 12 ngày qua trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ. Có thể nói, đây là nhân vật có nhiều hành động khác thường, né tránh việc hợp tác với cơ quan điều tra nhưng có động thái đặc biệt với mẹ của Tangmo gây xôn xao dư luận.

Xem toàn bộ sự việc nữ diễn viên Chiếc Lá Bay qua đời tại đây!

Kẻ lái thuyền hại chết nữ diễn viên Chiếc Lá Bay là ai? Profile căng đét, thái độ lạ thường, mua chuộc cả mẹ Tangmo với 21 tỷ?-1

Profile gây choáng

Theo thông tin từ trang TopNews, Robert (hiện chưa rõ năm sinh) là CEO và người sáng lập ra công ty công nghệ Orisma Technology. Robert được coi là người đi đầu trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến và một nhà cung cấp dịch vụ liên lạc trực tuyến toàn diện. Robert cũng là người đứng sau các hệ thống tiếp thị online quan trọng cho các công ty lớn ở nhiều quốc gia.

Kẻ lái thuyền hại chết nữ diễn viên Chiếc Lá Bay là ai? Profile căng đét, thái độ lạ thường, mua chuộc cả mẹ Tangmo với 21 tỷ?-2

Trong số 6 người bạn chung thuyền, Robert chính là nhân vật có "máu mặt" nhất, khác hẳn với nhân vật Por (quản lý của công ty nhập khẩu ô tô, kiêm thêm nghề bán xe hơi cũ, mở 1 vài cơ sở dịch vụ tại Thonglor) hay Job (mở cơ sở dịch vụ chăm sóc dành cho quý ông).

Robert thừa nhận tội trạng gì trong vụ của Tangmo Nida?

Ngày 26/2, sau 2 ngày Tangmo tử nạn, Robert và Por bị cảnh sát bắt giữ khẩn cấp vì 3 tội trạng: Giấy phép sử dụng thuyền đã hết hạn, đi chệch khỏi khu vực sông được chỉ định trong giấy phép và có hành vi cẩu thả gây ra cái chết cho người khác.

Robert thừa nhận mình người điều khiển con thuyền định mệnh khiến Tangmo tử nạn. Người này chia sẻ trong đêm định mệnh 24/2, chính mình là người điều khiển con thuyền với vận tốc 8 hải lý/giờ (tương đương 14,8km), con thuyền chao đảo khiến Tangmo rơi xuống nước. Khai nhận với cơ quan chức năng, Robert cho biết dù rằng mình không có bằng lái nhưng muốn thử lái thuyền. 

Kẻ lái thuyền hại chết nữ diễn viên Chiếc Lá Bay là ai? Profile căng đét, thái độ lạ thường, mua chuộc cả mẹ Tangmo với 21 tỷ?-3

Hành tung đáng ngờ trong đêm xảy ra tai nạn

Sau khi xảy ra tai nạn, Robert để lộ nhiều động thái đáng ngờ. Trang Amarin cung cấp video CCTV và cho biết, vào khoảng 0h23' ngày 25/2 (tức chỉ sau 2 tiếng Tangmo ngã xuống sông và mất tích), Robert và Kratik xuất hiện tại khu vực đi vệ sinh ở bến thuyền. Sau đó, cả 2 cùng nhau đi bộ ra đầu hẻm, bắt 1 chiếc xe GrabCar vào lúc 0h45'.

Kẻ lái thuyền hại chết nữ diễn viên Chiếc Lá Bay là ai? Profile căng đét, thái độ lạ thường, mua chuộc cả mẹ Tangmo với 21 tỷ?-4

Theo lời tài xế GrabCar, khi lên xe, Kratik và Robert tỏ ra vô cùng vội vã. Robert vừa vào xe đã nhắn tin, gọi điện cho 1 ai đó, không ngờ bị Kratik mắng té tát: "Tại sao anh phải gọi điện 1 cách vội vã như vậy? Sao không tới đó trước rồi hẵng gọi". Sau đó, cả 2 cùng xuống điểm đến là bến tàu NBC Boat Club cách đó gần 7km.

Kẻ lái thuyền hại chết nữ diễn viên Chiếc Lá Bay là ai? Profile căng đét, thái độ lạ thường, mua chuộc cả mẹ Tangmo với 21 tỷ?-5

Tới 2h01' ngày 25/2, Robert tiếp tục bị bắt gặp tụ tập cùng Por, Job và San ở 1 trạm xăng cách bến thuyền NBC Boat Club 5km. Tại đây cả nhóm cùng trò chuyện và liên tục sử dụng điện thoại. Sau khoảng 30 phút, 4 người này mới giải tán.

Kẻ lái thuyền hại chết nữ diễn viên Chiếc Lá Bay là ai? Profile căng đét, thái độ lạ thường, mua chuộc cả mẹ Tangmo với 21 tỷ?-6

Liên tục vắng mặt trong các buổi khám xét quan trọng, từ chối xét nghiệm ADN vì lý do khó hiểu

Sau khi Tangmo Nida ngã xuống sông và mất tích, nhóm bạn 5 người chung thuyền đều có hành động kỳ lạ. So với Por, San, Kratik hay Job, Robert là nhân vật im hơi lặng tiếng hơn cả. Người này viện cớ phải nhập viện vì huyết áp cao nên không tham gia đầy đủ các sự kiện họp báo của cơ quan công an và truyền thông. Trong buổi livestream cùng MC Nhoom trên đài CH3, Robert cũng vắng mặt. Báo chí khó lòng có thêm thông tin từ nhân vật bí ẩn này.

Kẻ lái thuyền hại chết nữ diễn viên Chiếc Lá Bay là ai? Profile căng đét, thái độ lạ thường, mua chuộc cả mẹ Tangmo với 21 tỷ?-7

Chương trình livestream ngày 28/2, Robert là người duy nhất vắng mặt trong nhóm bạn

Robert chính là người cuối cùng phối hợp với cơ quan chức năng thực hiện mô phỏng hiện trường tại địa điểm xảy ra tai nạn. Tại đây, các phóng viên đã cố gắng hỏi về các sự kiện trong ngày xảy ra vụ tai nạn nhưng Robert từ chối trả lời.

Kẻ lái thuyền hại chết nữ diễn viên Chiếc Lá Bay là ai? Profile căng đét, thái độ lạ thường, mua chuộc cả mẹ Tangmo với 21 tỷ?-8

Đáng chú ý, Robert gây xôn xao khi từ chối xét nghiệm ADN vì lý do... mới cấy tóc. Không dừng lại ở đó, vào chiều ngày 8/3, có thông tin cho biết, sau khi tang lễ của Tangmo được diễn ra xong xuôi, Robert và Por sẽ xuất gia, lên chùa hồi hướng công đức tới nữ diễn viên Chiếc Lá Bay. Dư luận đều vô cùng bất ngờ với quyết định của 2 nhân vật và cho rằng, Por và Robert cần có trách nhiệm tích cực phối hợp với cơ quan chức năng.

Được mẹ Tangmo tha lỗi 100% nhờ khoản tiền bồi thường 21 tỷ đồng?

Tham gia chương trình phát sóng trực tiếp của đài CH3, mẹ Tangmo cho biết, bà tha lỗi cho 2 nhân vật là Por và Robert 100%. Tại buổi gặp mặt ở đồn cảnh sát, sau khi Por và Robert quỳ lạy xin lỗi, bà Panida tuyên bố: "Mẹ tha thứ cho Por và Robert, nhưng đối với Kratik, mẹ sẽ không thể bỏ qua".

Kẻ lái thuyền hại chết nữ diễn viên Chiếc Lá Bay là ai? Profile căng đét, thái độ lạ thường, mua chuộc cả mẹ Tangmo với 21 tỷ?-9

Bà Panida cho biết, cả 2 nhân vật này thể hiện sự chân thành, luôn gọi điện xin lỗi và mong mỏi được gặp bà. Vậy nhưng trong chương trình trực tiếp với đài CH3, bà Panida bộc bạch, Por và Robert đều có ý muốn bồi thường cho bà. Mẹ Tangmo tự ước tính số tiền lên đến 30 triệu baht (21 tỷ đồng), được tính theo "công thức" như sau: Tangmo có thể sống thêm 30 năm, mỗi năm kiếm 1 triệu baht (700 triệu đồng) nhờ đóng phim, tổng cộng là 30 triệu baht. Chính điều này đã khiến dân tình "dậy sóng", cho rằng Por và Robert cố tình dùng tiền để mua chuộc bà Panida với mục đích giảm nhẹ tội trạng.

Hiện tại, điều mà công chúng quan tâm đó chính là động thái sắp tới của Robert. Vốn là 1 nhân vật quyền lực, Robert khiến dư luận đặt ra dấu hỏi lớn rằng liệu người đàn ông này còn giữ những bí mật nào liên quan đến cái chết của Tangmo hay không. Đông đảo người hâm mộ đều đang chờ đợi tuyên bố chính thức từ phía cơ quan chức năng.

Theo Pháp luật & Bạn đọc


Sao Thái Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.