Khán giả bất ngờ khi kênh Youtube của Đức Tiến xuất hiện video mới

Mới đây, kênh Youtube của Đức Tiến hoạt động trở lại và đăng tải video mới, khiến ai cũng bất ngờ.

Khi còn sống, cố diễn viên Đức Tiến ngoài đi diễn, làm MC còn thường xuyên quay Vlog và có một kênh Youtube lớn, thu hút gần 200 nghìn người theo dõi cùng hàng triệu view.

Khán giả bất ngờ khi kênh Youtube của Đức Tiến xuất hiện video mới-1

Hình ảnh trong video trở lại của kênh Youtube Đức Tiến

Kể từ khi Đức Tiến qua đời cách đây hơn nửa tháng, kênh Youtube này không còn đăng tải thêm video nào. Nhưng mới đây, kênh hoạt động trở lại và đăng tải video mới, khiến ai cũng bất ngờ.

Được biết, kênh Youtube của Đức Tiến hiện được vợ anh là hoa hậu Bình Phương kế thừa và quản lý. Thay vì đóng kênh, Bình Phương tiếp tục đăng tải các clip Vlog về cuộc sống hàng ngày của bé Mèo - con gái vợ chồng cô.

Trong clip đầu tiên được đăng tải sau khi Đức Tiến qua đời, Bình Phương quay lại một ngày đi học, sinh hoạt của bé Mèo ở trường lớp. Vì mới 4 tuổi nên bé Mèo vẫn rất vô tư, hồn nhiên, ca hát cùng bạn bè. Khi đứng chung với các bạn cùng lớp, bé Mèo cao vọt hơn hẳn nhờ sở hữu gen cao của cả bố lẫn mẹ.

Khán giả bất ngờ khi kênh Youtube của Đức Tiến xuất hiện video mới-2

Sau một ngày học tập, bé Mèo được mẹ cho ra thăm mộ ba, còn mang theo một bó hoa để tặng ba. Sự ngây thơ, trong sáng của bé Mèo khiến khán giả vô cùng xót xa.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/khan-gia-bat-ngo-khi-kenh-youtube-cua-uc-tien-xuat-hien-video-moi-a434170.html

Đức Tiến


Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.