Khẳng định chỉ làm từ thiện bằng 1 tài khoản ngân hàng, Thủy Tiên liền bị bóc mẽ nói dối?

Cộng đồng mạng hiện đang soi xét rất kỹ những thông tin mà Thủy Tiên đưa ra trong bài viết mới đây.

Chiều tối 15/9, Thủy Tiên đã đăng tải bảng tổng hợp chi tiền trong chuyến từ thiện miền Trung cuối năm 2020 và thông báo lịch livestream sao kê tại ngân hàng vào 14h ngày 17/9. Trong bài viết mới đây, nữ ca sĩ khẳng định cô chỉ sử dụng duy nhất một tài khoản ngân hàng để làm từ thiện và sẽ sao kê rõ ràng tài khoản này để minh bạch chính xác tổng số tiền nhận quyên góp từ mạnh thường quân.

Khẳng định chỉ làm từ thiện bằng 1 tài khoản ngân hàng, Thủy Tiên liền bị bóc mẽ nói dối?-1


Tuy nhiên, ngay sau khi Thủy Tiên khẳng định chỉ dùng một tài khoản duy nhất, cộng đồng mạng đã liên tục phản bác lại. Một số người đã chụp lại hình ảnh bài đăng kêu gọi từ thiện từ năm 2020 của Thủy Tiên, khi đó nữ ca sĩ đã đăng bài với nhiều số tài khoản khác nhau, sau đó mới chuyển về thành một số tài khoản chính thức. Đồng thời, một số cư dân mạng cho biết đã chuyển tiền vào các số tài khoản khác nhau của Thủy Tiên và mong cô cho một câu trả lời thuyết phục hơn về vấn đề này.

Khẳng định chỉ làm từ thiện bằng 1 tài khoản ngân hàng, Thủy Tiên liền bị bóc mẽ nói dối?-2
Thủy Tiên từng công khai nhiều số tài khoản ngân hàng của mình chứ không chỉ duy nhất 1 số

Khẳng định chỉ làm từ thiện bằng 1 tài khoản ngân hàng, Thủy Tiên liền bị bóc mẽ nói dối?-3
Có cư dân mạng cho biết đã chuyển tiền đến các số tài khoản khác nhau của Thủy Tiên

Thực tế, tại thời điểm đăng bài kêu gọi ủng hộ, Thủy Tiên đã sửa lại nhiều lần khiến một số người chuyển nhầm vào tài khoản khác. Tuy nhiên đã có lần nữ ca sĩ giải thích rằng cô sẽ chuyển toàn bộ những số tiền gửi nhầm tài khoản đó về đúng tài khoản nhận quyên góp của mình.

Khẳng định chỉ làm từ thiện bằng 1 tài khoản ngân hàng, Thủy Tiên liền bị bóc mẽ nói dối?-4Khẳng định chỉ làm từ thiện bằng 1 tài khoản ngân hàng, Thủy Tiên liền bị bóc mẽ nói dối?-5

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khang-dinh-chi-lam-tu-thien-bang-1-tai-khoan-ngan-hang-thuy-tien-lien-bi-boc-me-noi-doi-162211509191552561.htm

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.