Khẳng định nhan sắc đẹp tự nhiên từ đầu đến chân, Ngọc Trinh chỉ thừa nhận đã đánh mất báu vật là vòng eo 56

"Nữ hoàng nội y" tiết lộ số đo ba vòng của cô hiện tại là 84 - 57 - 93. Trước nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, Ngọc Trinh cũng thẳng thừng bác bỏ.

"Nữ hoàng nội y" tiết lộ số đo ba vòng của cô hiện tại là 84 - 57 - 93. Trước nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, Ngọc Trinh cũng thẳng thừng bác bỏ.

Nhắc đến Ngọc Trinh, khán giả thường nghĩ tới hình ảnh một "Nữ hoàng nội y" nóng bỏng của showbiz Việt. Không hổ danh, người đẹp Trà Vinh sở hữu hình thể đáng mơ ước với chiều cao xấp xỉ 1m70 và số đo ba vòng hiếm có 85 - 56 - 91.


Vẻ đẹp nóng bỏng của Ngọc Trinh.

Đặc biệt, vòng eo 56 centimet trứ danh đã làm nên thương hiệu sexy cho riêng Ngọc Trinh. Tự hào về bộ phận đẹp nhất trên cơ thể, mỹ nữ Trà Vinh còn lấy chỉ số vòng eo đặt làm tiêu đề cho bộ phim đầu tay do cô đầu tư sản xuất, kiêm đóng vai chính kể về cuộc đời của mình.


Ngọc Trinh rất tự hào về vòng eo 56 centimet.

Trong cuộc giao lưu với người hâm mộ mới đây trên Instagram, "Nữ hoàng nội y" cho biết cơ thể của cô cũng có những thay đổi theo thời gian. Và cho tới hiện tại, vòng eo 56 centimet đã bỏ cô ra đi. 

Theo bật mí của Ngọc Trinh, ba vòng hiện tại của cô là 84 - 57 - 93. Trong khi vòng 1 ổn định số đo, vòng 2 và vòng 3 lại tăng lên trông thấy so với lúc trước. 


Ngọc Trinh bật mí vòng eo hiện tại là 57 centimet.

Dù có tăng chỉ số nhưng không thể phủ nhận vòng eo 57 centimet của Ngọc Trinh vẫn đáng để nhiều đồng nghiệp phải mơ ước. Sự nảy nở của vòng 3 khiến thân hình mẫu nội y càng thêm phần sexy.

Cũng trong những đoạn đối thoại, Ngọc Trinh thẳng thắn đối diện với nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Khi được một fan hỏi thẳng "Chị có nâng ngực không?", chân dài đáp: "Tất cả trên người chị tự nhiên hết nha em, chỉ trừ hàm răng"


Ngọc Trinh khẳng định mọi bộ phận trên gương mặt và cơ thể đều tự nhiên, chỉ trừ hàm răng sứ.


Người đẹp nhấn mạnh đôi mắt to tròn cũng là tự nhiên chứ không phải sản phẩm của "dao kéo".

Theo VietNamNet


Ngọc Trinh

nữ hoàng nội y


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.