Khánh Ngọc "Vầng trăng khóc" kể chuyện con trai tỏ tình giúp mẹ

Ca sĩ Khánh Ngọc tâm sự, chính con trai cô là người mở lời với bạn trai Việt kiều của mẹ, tỏ ý muốn anh trở thành ba của bé.

Ca sĩ Khánh Ngọc – thần tượng của nhiều bạn trẻ 8X, 9X đời đầu - là khách mời trong chương trình Studio số 6. G iọng ca Vầng trăng khóc chia sẻ nhiều về cuộc sống và sự nghiệp của mình từ lúc mới chập chững bước chân vào nghề cho tới hiện tại. Trước khi trở thành ca sĩ nổi tiếng, cô đã phải lăn lộn tại các trung tâm tiệc cưới với thù lao 30 nghìn đồng mỗi show. Nhờ trung tâm tiệc cưới có nhiều show diễn nên thu nhập của cô cũng đủ để trang trải cuộc sống lúc đó.

Khả năng của Khánh Ngọc nhanh chóng được nhạc sĩ Quốc An phát hiện và giới thiệu với một công ty giải trí. Lúc đó, Khánh Ngọc bày tỏ mong muốn của cô là thu nhập 10 triệu đồng mỗi tháng, khiến giám đốc công ty bật cười không ngớt. Sau khi có nơi đỡ đầu, sự nghiệp của nữ ca sĩ lên rất nhanh với hit Mộng thủy tinh , đặc biệt là sau khi kết hợp với ca sĩ Nhật Tinh Anh qua ca khúc Vầng trăng khóc.

Khánh Ngọc Vầng trăng khóc kể chuyện con trai tỏ tình giúp mẹ-1

Khánh Ngọc nổi danh nhờ bản hit "Vầng trăng khóc".

Khánh Ngọc tiết lộ, mức cát-sê cao nhất mà cô nhận được cho một đêm diễn là 5.000 USD trong chuyến lưu diễn ở Hàn Quốc vào khoảng năm 2006 -2007. Sự hỗ trợ của công ty giúp con đường sự nghiệp của cô cực kỳ thuận lợi, một đường thăng tiến.

Sau 4 năm hoạt động, Khánh Ngọc rời khỏi công ty giải trí này và bắt đầu cuộc sống hôn nhân. Cô đã suy nghĩ rất nhiều trước khi đưa ra quyết định này. “Giai đoạn đó với tôi thực sự khó khăn. Mỗi ngày tôi phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều để vượt qua nỗi buồn trong cuộc sống hôn nhân”, nữ ca sĩ bộc bạch.

Sau 5 năm ly hôn, Khánh Ngọc tìm được một bờ vai vững chãi cho mình, và mối tình đó đã kéo dài 5 năm. Khi cô lần đầu giới thiệu người yêu với con trai, bé được 5 tuổi, dù không phản đối mẹ quen người mới nhưng lúc nào cũng “kiếm chuyện”. Nhưng tình cảm mà bạn trai cô vun vén, bồi đắp cuối cùng cũng nhận được sự hồi đáp. “Sau 2 năm, chính con trai là người chủ động tỏ tình giúp mẹ khi nói với bạn trai tôi là: ‘Con muốn làm con ruột của ba’. Giờ hai ba con rất quấn quýt bên nhau, có khi còn bỏ rơi mẹ nữa” , Khánh Ngọc hạnh phúc chia sẻ.

Khánh Ngọc Vầng trăng khóc kể chuyện con trai tỏ tình giúp mẹ-2

Khánh Ngọc hạnh phúc vì người yêu rất yêu thương con riêng của mình.

Nhớ lại đêm 2 mẹ con nằm tâm sự trước khi bé chấp nhận bạn trai của mẹ, Khánh Ngọc tâm sự: “Đêm đó hai mẹ con tôi nằm nói chuyện với nhau. Con hỏi Ngọc: ‘Con thấy chú Dũng thương con, lo lắng cho con, lại còn lo cho con ăn học nữa. Con muốn chú Dũng làm ba của con được không mẹ?’. Lúc đó tôi nói lúc nào chú Dũng cũng sẵn sàng để trở thành ba Dũng của con. Ngay sáng hôm sau, con trai của Ngọc đã gặp và đề nghị với anh Dũng ký một ‘hợp đồng’ với nội dung ‘Ba là ba ruột của con’. Sau bao thăng trầm thì cuối cùng Ngọc cũng cảm nhận được một gia đình thực sự”.

Khi được hỏi đặc điểm nào ở bạn trai giúp Khánh Ngọc biết đây là “bạn đời” của mình, nữ ca sĩ cho biết, anh không chỉ yêu thương, chiều chuộng cô mà còn dành cho con trai tình cảm đặc biệt. Đó là điểm mấu chốt để cô yên tâm gửi gắm cả cuộc đời cho anh. Nữ ca sĩ còn cho biết, bạn trai còn dạy cho con cô học mỗi ngày. Mỗi lần anh đón bé đi học về, hai ba con đều nắm tay nhau tâm sự chuyện "hôm nay có gì ở trường", vô cùng tình cảm.

Theo  VTC


Khánh Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.