Khánh Phương tiết lộ chuyện tình với 'cá sấu' Quỳnh Nga sau 4 năm không nhìn mặt

Khánh Phương đã có dịp chia sẻ về chuyện tình với Quỳnh Nga trong quá khứ cũng như lần gặp mặt gần đây nhất, sau 4 năm không nhìn mặt tình cũ.

Khánh Phương đã có dịp chia sẻ về chuyện tình với Quỳnh Nga trong quá khứ cũng như lần gặp mặt gần đây nhất, sau 4 năm không nhìn mặt tình cũ.

Sau bản hit “Chiếc khăn gió ấm” cách đây khoảng 10 năm, Khánh Phương được khán giả biết đến nhiều hơn. Cũng gây sốt trong khoảng thời gian này nhưng ở lĩnh vực điện ảnh còn có bộ phim "Lập trình cho trái tim", do "cá sấu chúa" Quỳnh Nga đóng chính.

Trong lúc cả hai đang "phủ sóng" khắp cả hai miền Nam, Bắc thì Khánh Phương và Quỳnh Nga khiến người hâm mộ bất ngờ khi hợp tác cho ra mắt một số sản phẩm âm nhạc như Gió đông ấm áp, Ngàn lần khắc tên em...

Sau nhiều lần hợp tác cũng như đi diễn chung, tin đồn Khánh Phương và Quỳnh Nga yêu nhau cũng bắt đầu xuất hiện. Khi đó, cả hai đều né tránh dư luận và không xác nhận thông tin này vì sợ khán giả cho rằng cặp đôi dùng chiêu trò để PR tên tuổi. Cho đến năm 2018, Khánh Phương mới thừa nhận từng yêu Quỳnh Nga hơn hai năm.

Khánh Phương tiết lộ chuyện tình với cá sấu Quỳnh Nga sau 4 năm không nhìn mặt-1Khánh Phương thừa nhận từng yêu Quỳnh Nga hơn hai năm.

Khánh Phương cho biết ở tuổi 37, anh đã trải qua 6 cuộc tình và mối tình với Quỳnh Nga để lại cho nam ca sĩ nhiều kỷ niệm. Sau các mối tình không trọn vẹn, giọng ca "Tựa vào vai anh" vẫn chọn làm bạn tốt với người cũ. Tuy nhiên với Quỳnh Nga, trong 4 năm anh chưa từng gặp lại cô một lần kể từ ngày chia tay.

"Tôi có gọi điện, nhắn tin, Nga xem nhưng không trả lời, tôi nghĩ có ấy giận tôi điều gì đó. Nếu Nga mở lòng, tôi vẫn mong được làm bạn bè tốt với cô ấy", Khánh Phương tâm sự.

Theo Khánh Phương, trong tính cách của anh và Quỳnh Nga có nhiều điểm khác biệt. Đa số mọi người nhận định, nếu lấy vợ, lấy chồng cùng hoạt động nghệ thuật sẽ dễ thấu hiểu và chia sẻ nhau hơn. Song với Khánh Phương, anh cảm nhận khi yêu cả hai nếu hiểu nhau quá rõ sẽ "rất khó sống".

Anh cho biết, bản thân không muốn qua mặt người yêu về điều gì nhưng đôi lúc cái tôi của người nghệ sĩ rất lớn. Vì vậy, khi cả hai đều nổi tiếng, không tránh khỏi những va chạm, khó khăn, xung đột....

Vào giữa tháng 12/2018, Quỳnh Nga và Khánh Phương hội ngộ khi cùng biểu diễn tại một sự kiện ở Hà Nội, sau nhiều năm không nhìn mặt. Trong lần gặp gỡ cả hai vui vẻ ngồi cạnh nhau và không ngại bình luận rôm rả với bạn bè về khoảnh khắc bất ngờ trên Facebook.

TÀI TRỢKhánh Phương tiết lộ chuyện tình với cá sấu Quỳnh Nga sau 4 năm không nhìn mặt-2Bí quyết giúp DA tươi sáng, đón TẾT rạng ngời, chị em truyền tai nhau

Tin tài trợ

Khánh Phương tiết lộ chuyện tình với cá sấu Quỳnh Nga sau 4 năm không nhìn mặt-3Vào giữa tháng 12/2018. Khánh Phương hội ngộ Quỳnh Nga sau nhiều năm không nhìn mặt.

Nam ca sĩ thừa nhận bản thân đã không còn cảm xúc với Quỳnh Nga mà chỉ xem nữ ca sĩ là đồng nghiệp tốt, mối tình trước đây anh chỉ xem là một kỷ niệm đẹp.

“Nga không thay đổi gì nhiều, vẫn xinh đẹp, giữ được nét trẻ trung như xưa. Tôi rất là mừng cho em, cũng khá lâu rồi cả hai không gặp nhau. Bây giờ người ta có chồng lâu thì cảm xúc gì nữa (cười). Lúc gặp, Nga đi cùng mẹ, tôi rất vui vì thấy cô vẫn khỏe. Còn cuộc sống của Nga và ông xã ra sao tôi không tiện hỏi”, Khánh Phương chia sẻ về lần gặp gỡ tình cũ.

Về chuyện tình cảm hiện tại, Khánh Phương cho hay tình yêu tùy vào duyên phận, anh để mọi thứ tự đến thay vì tìm kiếm. "Tôi đã 37 tuổi, suy nghĩ khác rất nhiều so với thời mới đi hát. Nếu duyên đến, tôi nghĩ chuyện mình lập gia đình muốn tránh cũng khó. Mỗi khi năm hết Tết đến, bố mẹ, người thân đều hỏi tôi bao giờ lấy vợ".

Khánh Phương tiết lộ chuyện tình với cá sấu Quỳnh Nga sau 4 năm không nhìn mặt-4Quỳnh Nga trong một show diễn cách đây ít ngày.

Sau cuộc tình với Khánh Phương, Quỳnh Nga cũng có cuộc sống riêng. Sau khi kết hôn vào năm 2014, nữ ca sĩ đã lui về chăm lo mái ấm gia đình, ít tham gia hoạt động nghệ thuật hơn trước.

Chia sẻ với VietNamNet, Quỳnh Nga xác nhận từng có quảng thời gian yêu Khánh Phương. Nhưng vì chuyện đã xảy ra khá lâu và cả hai cũng đều có cuộc sống riêng của mỗi người nên cô không tiện chia sẻ thêm.

Theo VietNamNet


Quỳnh Nga

Khánh Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.