Khánh Thi chính thức lên tiếng, hé lộ nguyên nhân livestream khóc giữa đêm, liên tục đăng status tiêu cực trên MXH

Khánh Thi đã có chia sẻ xoay quanh việc bản thân bị stress, liên tục có những động thái tiêu cực trên MXH thời gian gần đây.

Những ngày qua, cả showbiz Việt xôn xao trước việc Khánh Thi livestream khóc nức nở, nói những câu tiêu cực và đăng loạt bài viết khó hiểu trên MXH. Đến 30/8, dù đã xuất hiện trước công chúng cùng ông xã nhưng Khánh Thi vẫn bị netizen soi ánh mắt đượm buồn, biểu cảm gượng gạo. Cho đến mới đây nhất (31/8), nữ kiện tướng dancesport lần đầu hé lộ nguyên nhân livestream làm người hâm mộ lo lắng.

Nữ kiện tướng chia sẻ: "Dịch Covid-19 làm cho người ta stress, gia đình không được gặp nhau, nên cảm giác ai cũng có thể bị bệnh đem đến cho mình sự sợ hãi, và đôi lúc Thi cũng có những khoảnh khắc lo lắng". Khánh Thi cho biết thời gian qua cô và ông xã sống ở phòng tập để dạy nhảy online, duy trì công việc không ở gần con: "Đây là năm đầu đời của cu Kubi (con trai Khánh Thi), bé đi vào lớp 1 nhưng con không được đến trường, đang học online khiến Thi lo lắng. Ngoài ra, mẹ Thi đang ở chung cư, bây giờ không chăm được mẹ bản thân mình cũng rất lo vì người già dễ mắc Covid hơn những người trẻ tuổi" - Khánh Thi bày tỏ.

Hiện tại, Khánh Thi cho biết tâm trạng rất tốt, tinh thần phấn chấn hơn, mọi thứ cũng tươi đẹp hơn. Qua đó, người hâm mộ cũng phần nào yên tâm trước tình trạng của Khánh Thi sau nhiều dấu hiệu "tiêu cực".

Khánh Thi chính thức lên tiếng, hé lộ nguyên nhân livestream khóc giữa đêm, liên tục đăng status tiêu cực trên MXH-1

Cuối cùng, Khánh Thi cũng lên tiếng trên trang cá nhân, nói rõ nguyên nhân khiến bản thân trở nên tiêu cực trên mạng xã hội thời gian qua

Khánh Thi chính thức lên tiếng, hé lộ nguyên nhân livestream khóc giữa đêm, liên tục đăng status tiêu cực trên MXH-2

Khán giả có phần yên tâm hơn khi thấy tinh thần của Khánh Thi đã rạng rỡ trở lại

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khanh-thi-chinh-thuc-len-tieng-he-lo-nguyen-nhan-livestream-khoc-giua-dem-lien-tuc-dang-status-tieu-cuc-tren-mxh-16221310821003631.htm

Khánh Thi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.