Khánh Thi đăng ảnh quá khứ với Chí Anh, cách xưng hô tiết lộ mối quan hệ hiện tại với tình cũ

Mối quan hệ hiện tại của Khánh Thi và tình cũ Chí Anh thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng.

Trong ngày sinh nhật Chí Anh , Khánh Thi gây bất ngờ khi có hành động khiến dân mạng chú ý. Theo đó, bà xã Phan Hiển đã chia sẻ lại những khung ảnh thuở xưa của cô và Chí Anh trên trang cá nhân. Đặc biệt, "nữ hoàng dancesport" cũng không quên gửi lời chúc đến tình cũ: "Chúc mừng sinh nhật anh bạn trẻ mãi không già".

Khánh Thi không ngần ngại gọi Chí Anh với danh xưng gần gũi là "anh bạn". Những năm trước đây, Khánh Thi cũng luôn có hành động chúc mừng sinh nhật tình cũ. Không những vậy, trong đám cưới của Khánh Thi, Chí Anh và vợ cũng tranh thủ thời gian đến chung vui. Có thể thấy, dù gắn bó 10 năm và đã chia tay nhưng Khánh Thi và Chí Anh vẫn luôn giữ mối quan hệ văn minh đáng ngưỡng mộ.

Khánh Thi đăng ảnh quá khứ với Chí Anh, cách xưng hô tiết lộ mối quan hệ hiện tại với tình cũ-1

Khánh Thi gửi lời chúc mừng sinh nhật kèm những khung ảnh cũ với Chí Anh

Chí Anh và Khánh Thi từng có khoảng thời gian 10 năm yêu đương vô cùng ngọt ngào. Với cùng niềm đam mê và ước mơ, cả hai cũng đã trở thành cặp đôi vàng trong làng dancesport Việt Nam và đạt được nhiều thành tích. Sau khi quyết định đường ai nấy đi, Khánh Thi và Chí Anh đã lần lượt tìm được hạnh phúc cho riêng mình với tổ ấm viên mãn.

Trước đó, Khánh Thi cũng từng nhận định rằng giữa cô và Phan Hiển hay Chí Anh luôn tồn tại một sợi dây gắn kết là tình yêu cũng như niềm đam mê đối với bộ môn khiêu vũ thể thao. Về phía Phan Hiển, anh luôn giữ tâm lý thoải mái và tôn trọng đối với Chí Anh, đồng thời luôn coi anh là bậc tiền bối của mình.

Khánh Thi đăng ảnh quá khứ với Chí Anh, cách xưng hô tiết lộ mối quan hệ hiện tại với tình cũ-2

Khánh Thi và Chí Anh từng có thời gian gắn bó bên nhau

Khánh Thi đăng ảnh quá khứ với Chí Anh, cách xưng hô tiết lộ mối quan hệ hiện tại với tình cũ-3

Hiện tại, mỗi người cũng đã có cho mình hạnh phúc riêng và giữ mối quan hệ bạn bè đáng ngưỡng mộ

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/khanh-thi-dang-anh-qua-khu-voi-chi-anh-cach-xung-ho-tiet-lo-moi-quan-he-hien-tai-voi-tinh-cu-d283093.html

Chí Anh

Khánh Thi


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.