Khánh Thi liên tục có động thái lạ gần đây: Để chế độ "độc thân", đăng status tiêu cực, chi tiết về "trà xanh" gây chú ý!

Chính những động thái lạ của Khánh Thi khiến netizen liên tục xôn xao, bàn tán.

Rạng sáng ngày 28/8, Khánh Thi bất ngờ phát sóng livestream với màn hình tối đen và liên tục bật khóc. Trong buổi livestream, nữ nghệ sĩ nói những câu khó hiểu như: "Mọi người đừng đi ra nha", "Đừng tin gì hết nha", "Ở đây sống không nổi đâu", "Bị lừa rồi, đừng tin ai",... Sau đó, Khánh Thi kết thúc livestream khi có một người vào phòng và bật điện.

Hành động lạ của Khánh Thi khiến netizen vô cùng hoang mang, lo lắng cho cô. Một số netizen cho rằng cô gặp vấn đề trong chuyện tình cảm. Bằng chứng là suốt vài ngày qua, Khánh Thi liên tục đăng tải những dòng trạng thái lạ, nhắc nhiều đến cụm từ "trà xanh". Ngoài ra, cô cũng để trạng thái trên facebook là "Độc thân".

Khánh Thi livestream với màn hình tối đen, liên tục bật khóc nức nở (Nguồn: FBNV)

Liên tục nhắc đến cụm từ "trà xanh", "chồng tôi thích trà xanh"

Vào ngày 15/8 và ngày 16/8, Khánh Thi liên tục nhắc đến cụm từ "trà xanh" gây xôn xao. Nữ nghệ sĩ cho biết cô không thể nếm được vị "trà xanh", nuốt không trôi nhưng ông xã lại rất thích uống.

Đáng chú ý, trong một bài phỏng vấn với chúng tôi, Khán Thi từng bộc bạch: "Trà xanh hay trà sữa không quan trọng, quan trọng là người nếm. Người nếm có thể nếm trà đắng cũng được nếu họ thích. Vì thế, đừng nêu câu chuyện trà xanh ra để nói về hạnh phúc của bản thân mình, miễn sao bản thân thấy ổn là được!"

Khánh Thi liên tục có động thái lạ gần đây: Để chế độ độc thân, đăng status tiêu cực, chi tiết về trà xanh gây chú ý!-1
Khánh Thi liên tục nhắc đến cụm từ "trà xanh"

Khánh Thi liên tục có động thái lạ gần đây: Để chế độ độc thân, đăng status tiêu cực, chi tiết về trà xanh gây chú ý!-2
Trước đó, cô từng chia sẻ quan điểm về chuyện "trà xanh" trong hôn nhân

Đăng trạng thái hàm ý tiêu cực, để trạng thái Facebook "độc thân"

Trước khi livestream diễn ra, Khánh Thi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái chỉ có vỏn vẹn chữ "bye" (Tạm biệt), điều này khiến ai nấy đều vô cùng hoang mang. Chưa dừng lại ở đó, dân tình còn vừa phát hiện ra Khánh Thi đã lẳng lặng đặt lại trạng thái mối quan hệ trên phần giới thiệu ở Facebook về "độc thân" từ bao giờ. 

Khánh Thi liên tục có động thái lạ gần đây: Để chế độ độc thân, đăng status tiêu cực, chi tiết về trà xanh gây chú ý!-3Khánh Thi liên tục có động thái lạ gần đây: Để chế độ độc thân, đăng status tiêu cực, chi tiết về trà xanh gây chú ý!-4

Dòng trạng thái gây hoang mang của Khánh Thi

Khánh Thi liên tục có động thái lạ gần đây: Để chế độ độc thân, đăng status tiêu cực, chi tiết về trà xanh gây chú ý!-5
Khánh Thi thay đổi thành trạng thái độc thân trên Facebook

Nhiều ngày xa con, thường xuyên thể hiện nỗi nhớ mong

Trên trang Facebook cá nhân, nữ kiện tướng dancesport đã đăng tải một dòng status than thở: "Về thăm được con trong chớp nhoáng mà lòng nặng trĩu. Cuộc sống làm người ta có thể thay đổi nhanh và đánh mất giá trị chỉ trong gang tấc vì thú vui tầm thường. Mong Bi - Na luôn thật đáng yêu như lúc này. Hết giãn cách cả nhà lại ăn cơm cùng nhau rồi".

Khánh Thi liên tục có động thái lạ gần đây: Để chế độ độc thân, đăng status tiêu cực, chi tiết về trà xanh gây chú ý!-6
Khánh Thi tiết lộ không được gặp con, cuộc sống thay đổi nhanh và đánh mất giá trị trong gang tấc

Theo đó, vì giãn cách xã hội nên cả Khánh Thi và Phan Hiển đang ở công ty để bảo vệ sức khỏe của cả gia đình. Trong khi đó, bé Ku Bi (6 tuổi) và Anna (3 tuổi) được 2 vợ chồng gửi cho ông bà chăm sóc.

Khánh Thi liên tục có động thái lạ gần đây: Để chế độ độc thân, đăng status tiêu cực, chi tiết về trà xanh gây chú ý!-7


Cả hai gọi điện cho con trai trong lúc giãn cách. Clip này được đăng tải vào tối ngày 27/8, ngay trước khi Khánh Thi gây hoang mang bởi buổi phát sóng trực tiếp với màn hình đen

Khánh Thi liên tục có động thái lạ gần đây: Để chế độ độc thân, đăng status tiêu cực, chi tiết về trà xanh gây chú ý!-8
Loạt động thái của Khánh Thi khiến nhiều người lo lắng, không biết nữ nghệ sĩ đã gặp phải chuyện gì. Chúng tôi đang liên lạc với Khánh Thi để tìm hiểu sự tình

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/khanh-thi-lien-tuc-co-dong-thai-la-gan-day-de-che-do-doc-than-dang-status-tieu-cuc-chi-tiet-ve-tra-xanh-gay-chu-y-220212888328975.htm

Khánh Thi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.