Khánh Vân bị netizen tấn công hội đồng khi lên tiếng bênh vực Hương Giang

Khánh Vân vô cớ nhận nhiều icon phẫn nộ, cùng hàng loạt bình luận tiêu cực từ cộng đồng mạng sau phát ngôn bảo vệ Hương Giang.

Những ngày gần đây, câu chuyện bị tẩy chay hội đồng của Hương Giang trên khắp các mặt trận, đang thu hút được nhiều sự quan tâm từ dư luận. Đây được xem là scandal nghiêm trọng nhất trong sự nghiệp của chân dài 9x bởi những hệ lụy khủng khiếp mà nó mang lại. Lực lượng antifan đông đảo không chỉ thả icon phẫn nộ ngay dưới trang cá nhân của Hương Giang, để lại nhiều bình luận khiếm nhã. Những người này thậm chí còn vào hàng loạt chương trình, gameshow, thương hiệu quảng cáo có Hương Giang tham gia để kêu gọi đồng loạt tẩy chay, nhằm triệt để loại bỏ hình ảnh nữ ca sĩ trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Đối mặt với áp lực kinh khủng từ nhiều phía đã khiến Hương Giang lâm vào tình trạng bế tắc, và quyết định 'thu mình'. Động thái gần đây cho việc 'ngả mũ' trước drama này của bạn gái Matt Liu, chính là việc cô nàng viết thư tay và chính thức tuyên bố rút chân khỏi chương trình Hoa hậu Việt Nam 2020 sau làn sóng tẩy chay hùng hậu trên mạng xã hội.

Khánh Vân bị netizen tấn công hội đồng khi lên tiếng bênh vực Hương Giang-1

Khánh Vân và Hương Giang chụp ảnh thân thiết với nhau

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, hoa hậu Khánh Vân đã bày tỏ quan điểm về sự việc liên quan đến đàn chị và antifan. Theo đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 không hài lòng trước ánh nhìn quá khắt khe từ một bộ phận cộng đồng mạng dành cho Hương Giang: 'Trong câu chuyện này, tôi thấy mọi người đang có cái nhìn hơi khắt khe, quá đáng với chị'. Được biết, Khánh Vân và người đẹp chuyển giới có mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp rất tốt đẹp, nàng hậu còn từng là học trò của Hương Giang tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Khánh Vân bị netizen tấn công hội đồng khi lên tiếng bênh vực Hương Giang-2Khánh Vân bị netizen tấn công hội đồng khi lên tiếng bênh vực Hương Giang-3

Ngay sau phát ngôn này, rất nhiều anti fan đã tấn công vào facebook cá nhân của Khánh Vân bằng vô số bình luận tức giận, cảnh cáo cô không nên lo chuyện bao đồng. Một số tài khoản viết: 'Vân suy nghĩ gì về phát ngôn vừa rồi về Hương Giang?', 'Hy vọng chị đừng thể hiện mình ở những chỗ không nên thể hiện. Hy vọng chị khôn ngoan biết tỏa sáng đúng chỗ, đừng để vạ miệng mà ảnh hưởng đến tương lai''Tốt nhất là nên im lặng đi chị hoa hậu nhạt nhòa', 'Chị muốn nhận thêm giải Hoa hậu Nhân ái là chị? Giải thì chưa có nhưng chị đã có thêm 100k anti' 'Chị lo mà chinh chiến Hoa hậu Hoàn vũ đi kìa. Bản thân mờ nhạt không lo, lo chuyện bao đồng', 'Chuẩn bị nhận 100k anti nha chị Vân''Thân là hoa hậu, tự biết cái gì nên ủng hộ, cái gì không',...

Khánh Vân bị netizen tấn công hội đồng khi lên tiếng bênh vực Hương Giang-4

Hòa Minzy và Hương Giang

Đứng trước drama không hề nhỏ lần này của Hương Giang, nhất cử nhất động của những người bên cạnh cô nàng bỗng trở thành tâm điểm chú ý. Trước đó, Hòa Minzy được xem một trong những người bạn thân chí cốt của Hương Giang, cũng đã có những chia sẻ khéo léo xoay quanh scandal của người chị thân thiết: 'Sao em biết chị không động viên chị ấy? Và em có chắc là chị lên tiếng thì mọi thứ sẽ tốt hơn cho chị Giang không? Có chắc là một người vốn đã có nhiều anti fan như chị lên tiếng thì sẽ tốt hơn cho chị Giang? Tốt hơn hay là lại kéo thêm anti fan cho chị Giang và cho chính bản thân mình? Mà lên tiếng gì thêm nữa khi chị Giang cũng đã biết mình sai ở đâu rồi mà!'.

Theo Báo đất Việt


Khánh Vân

Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.